บีม กวี ควง ออย พร้อมลูกแฝด ธีร์-พีร์ และ อัญญา-อัยวา เยี่ยม พ่อบิ๊ก ดีทูบี

เป็นภาพที่อบอุ่นไม่น้อย เมื่อ “บีม กวี” ควงศรีภรรยา “ออย ปฏิพรณ์” พาลูกฝาแฝด “ธีร์-พีร์” และ “อัญญา-อัยวา” ไปหาคุณพ่อของ “บิ๊ก (อภิเชษฐ์) ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ซึ่ง หนุ่มบีม และครอบครัวได้ทำเสื้อขายพร้อมนำเงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับพ่อของ “บิ๊ก”


ออย ภรรยา บีม กวี แชร์โมเมนต์สุดซึ้งดูแล พ่อบิ๊ก ดีทูบี

ซึ่ง ออย อฏิพรณ์ ได้แชร์โมเมนต์สุดซึ้งไว้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชันว่า “Made for BIG D2B we are always beside YOU! แพคเสื้อเตรียมส่งแล้วนะคะ ตอนนี้รอประสานงานกับไปรษณีย์ไทยเพื่อจัดส่งไปให้ทุกคนที่สั่งเสื้อค่ะ ขอบคุณน้อง ๆ บ้านบิ๊ก และ @olbfc ที่มาช่วยแพคเสื้อกับแบบเร็วมาก ๆ ขอบคุณป้าเอ็ม @emma_usanee ที่อยู่เบื้องหลังหาสปอนเซอร์ผลิตเสื้อและประสานงานไปรษณีย์ไทยให้พวกเรา ขอบคุณอี๊ใหม่ @charankorn_ch ที่ประสานงานกับโรงงานให้ด้วยนะ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการขายเสื้อมอบให้กับคุณพ่ออุดม กิตติกรเจริญ 100% ไม่มีหักค่าใช้จ่ายใด ๆ

สุดท้ายนี้..ขอบคุณทุกคนที่สั่งเสื้อน้องบิ๊กนะคะ คนบนฟ้าคงมีความสุขที่เขายังมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณคุณพ่อแม้ในวันที่เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว เพราะถ้าไม่ใช่เพราะบิ๊กกิจกรรมนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น และเป็นการส่งกำลังใจให้คุณพ่ออีกทางนึง และนี่คือหน้าที่ของเพื่อนที่ดีที่จะทำให้เพื่อนได้ @danworrawech @beamkawee ออยอยู่ตรงนี้ได้เห็นน้ำใจจากทุกคนทุกฝ่าย อยากจะเอามาเล่าให้ทุกคนฟังเพื่อจะได้ร่วมกันอนุโมทนาและอิ่มเอมใจไปด้วยกันนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ IG ออย ปฏิพรณ์

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม