แน็ก ชาลี ไลฟ์สดเคลียร์ดรามา กามิน น้อมรับความผิดทั้งหมด

เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ช่วงกลางดึก (8 ก.ย. 67) เมื่อ “แน็ก ชาลี” ออกมาไลฟ์สดผ่านติ๊กต่อก หลังมีดรามาเลิก “กามิน” หนักมาก ซึ่ง หนุ่มแน็ก เผยว่า “จริง ๆ ใจไม่ได้อยากพูด แต่ถ้าเห็นอะไรแล้วกระทบกับทีมงาน กับบริษัท อาจต้องพูดโดยไม่ได้แคร์บางสิ่งมาก คงไม่ได้เรียบเรียงคำให้ดีมากมาย ไม่ได้ไลฟ์หลายวัน ใจอยากไลฟ์มาก อยากเจอเพื่อน ๆ คิดถึงทุกคน ขอเรื่องนึงนะ อย่าไปพิมพ์ ไปเมนต์ในพื้นที่อื่นที่ไม่ใช่พื้นที่ผม ใครพิมพ์อะไรไป ลบได้ก็ลบทิ้ง ถ้าอยากพิมพ์อะไรในช่องทางผมก็ตามสบาย เวลาพิมพ์อะไรก็ระวังกันด้วย เตือนได้ก็เตือน เราอยากเริ่มทำอะไรตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว แต่ด้วยความขัดข้องบางอย่างก็เลื่อนไปก่อน เคลียร์หลาย ๆ อย่างก็กลับมาทำงาน อยากถ่ายคลิป ปักตะกร้าหาของที่เราชอบจริง ๆ มาขาย ผมว่าน่าจะสนุกดี เอาที่ออกกำลังกาย ของเล่นแปลก ๆ ลำโพงที่ไม่แพง เอามาขาย


ตอนแรกจะมาคุยเรื่องเครียด แต่พอเห็นเพื่อน ๆ พิมพ์ ก็รู้สึกดี น้อง ๆ เข้ามาหาหลายคนมาก น้อง ๆ ที่เป็นห่วงผม นิสัยผมไม่ได้เป็นคนชอบคนที่มาเป็นห่วง ไม่เป็นไร ดูแลตัวเองกันทุกคน ตัวผมก็ไม่ต้องห่วง เราสร้างอะไรมาก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่น่าห่วงเลย เดี๋ยวหาอะไรทำสนุก ๆ แล้ว น้อง ๆ ไม่ต้องเครียด แล้วอย่าไปเหมารวมหลาย ๆ อย่าง น้องหลายคนไม่มีใครมีความรู้สึกไม่ดีกับผม ผมไม่เคยมีปัญหากับใครสักคน เห็นทุกคนมีความสุขเราก็พยายามมีความสุขด้วย

ผมจะมีการขายของเร็ว ๆ นี้ ซึ่งยกเลิกไม่ได้ ใครช่วยซื้อของเพราะสงสาร หรือไม่ได้เอาไปใช้ ตกนรกนะครับ (หัวเราะ) ถ้าขายของให้ซื้อเฉพาะของต้องใช้จริง ๆ ซื้อไปแจกได้ ไม่ว่ากัน แค่เฉพาะที่ได้ใช้ หรือสะสม ไม่ต้องซ้ำกันเยอะนะ (หัวเราะ) แจกให้เพื่อน ๆ ครอบครัวเป็นของขวัญได้ ซื้อเฉพาะของที่ได้ใช้จริง ๆ ถ้าพอใจจะซื้อก็ขอบคุณมาก ๆ อยากคุยเรื่องเครียด แต่ทำใจยากจัง ผมเริ่มหลาย ๆ อย่างขึ้นมา เดี๋ยวจะเป็นคนจบหลาย ๆ อย่างเอง อย่าพยายามไปตีกันแล้วกัน ขอนะ อย่าไปเครียดอะไรมาก เดี๋ยวผมจัดการตัวผมเอง


ฟังผมอย่างเดียวนะครับ ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ งานผมในไลน์เยอะมาก ผมทำให้เขาได้เป็นร้อยงานตามที่พูดไหม แล้วที่บอกเขามาลำบาก ฟังให้ดี ๆ นะครับ สิ่งที่ผมทำให้คุณได้มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วยครับ ผมมีค่าตัวของผมในไทยอยู่ ผมไม่ต้องมาแบ่งไม่ต้องมาทำให้ใกล้เคียงผมก็ได้ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย จากคุณนั่งไลฟ์มาตลอดทำงานทั้งปี ผมทำให้คุณมาทำงานในไทยได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน บางงานนะครับ ผมถามว่านะว่าเป็นคุณจะมาหรือเปล่า”

ทั้งเดือนคุณไม่เหลือเงินเดือนนะครับ แล้ววันนึงมีคนมาจีบ มีคนมาให้สิ่งดีๆ มีรถรับส่ง และให้ค่าจ้างคุณ มีบ้านให้คุณอยู่ถึง 4 หลังและกำลังจะทำอีกหลัง มีโรงแรมให้อยู่อีกหนึ่งที่ นับดูแล้วกันว่ากี่วันที่ทำงานไป แต่ถ้าเป็นชีวิตผมต้องลำบากจริง ๆ ถ้าวันหนึ่งมีคนมาให้สิ่งดี ๆ ผมจะขอบคุณเขาเลยขอโทษที่ทวงบุญคุณนะครับ ผมรักมาก ผมทุ่มเท ครอบครัวผมรักมาก ก็จะเป็นความรักที่ตอนหลังมีทั้งช่วงเวลาที่เขารักผม น่าจะนะครับเพราะแค่เขาพูดว่ารัก ผมก็คิดว่าเขารักแล้ว ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับผมและมีความสุข ผมคิดว่าเขาต้องรักผมแล้วล่ะครับ

ซึ่ง แน็ก ชาลี ได้แจงเงินค่าจ้างค่าตัวต้องมีการหัก ดาราคนอื่น ๆ ก็โดนหักรวมถึงตนเองด้วย ไม่มีใครได้เงินร้อยเปอร์เซนต์ เนื่องด้วยผมเป็นเจ้าของบริษัทนะครับ ชาลีจะหัก 25 เปอร์เซนต์จากเงินของชั้น ไปเป็นค่าใช้จ่ายของกามิน ค่าแต่งหน้า ค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรมค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ กามิน ครับผมขอโทษด้วยนะครับ ที่บริษัทของผมไม่ทบทวนอะไรให้ดีก่อน ขอโทษที่ไม่รอบคอบพอ 25 เปอร์เซนต์ผมว่าทำให้น้อยที่สุดแล้ว ผมชาลี ผมก็โดนหักเหมือนคุณครับ ดาราคนอื่นโดนหักเหมือนกันครับเยอะกว่าคุณครับ เขาเรียกว่าค่าของคนหางานของคุณ ของผู้จัดการของคุณ นักแสดงคนอื่นก็โดนหัก รวมถึงผมก็โดนหักครับไม่ได้เงินร้อยเปอร์เซนต์


แปลว่าค่าแต่งหน้าบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ แปลว่าค่าล่ามบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ แปลว่า ค่าโรงแรมค่าอาหาร ค่าตั๋วเครื่องบินมาครั้งแรกแล้วก็กลับบริษัทชาลีเป็นคนออกครับ เงินผมเองครับ บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าตั๋วเครื่องบินถ้าไม่ใช่กองถ่ายหนังหรือใด ๆ นักแสดงบนโลกนี้หากคุณต้องการอะไรมากกว่าพิเศษกว่าคนอื่นคุณต้องออกเอง บริษัทผมออกค่าตั๋วให้คุณบินมา ก่อนคุณจะบินกลับรอบแรกคุณบินกลับไม่ได้ เพราะคุณต้องการให้ออกตั๋วเฟิร์สคลาสให้เร็วที่สุด พี่ปู ผจก.ส่วนตัวบอกว่าอันนี้เราต้องออกไหม ผมบอกว่าเอาเงินผมออกไปเลย ผมยินดีด้วยที่คนที่ผมรักได้นั่ง สบาย ๆ หลังจากนั้น คุยไม่คุยกับผมและเราก็มีปัญหากันบ่อย จนผมก็คิดว่าเราแยกย้ายและผมก็ออกมาพูดระบาย และสิ่งที่เกิดขึ้นจนคุณรีบตีตั๋วเครื่องบินกลับมาไทย แต่ผมต้องเบรกงานก่อนเพราะเกรงใจทุกคน ไม่อยากให้เป็นกระแส เพราะผมรักมาก ๆ จนออกมาขอโทษแทนในวันนั้น” สุดท้าย แน็ก ชาลี ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ขอโทษครับไม่ต้องการกำลังใจ ผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในหลาย ๆ อย่าง น้อมรับความผิดพลาดทั้งหมดครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม