พีพี ตัดพ้อ บิวกิ้น ซื้อแหวนให้แต่ไม่ใส่ แฮปปี้ ย้ง ทรงยศ แซวเมื่อไหร่จะแต่งงานกัน

เรียกว่าอิ่มใจทั้งแฟนคลับและศิลปินไปเลย กับคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ นักร้องคู่ซี้มากความสามารถ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” สำหรับ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT ที่ทุ่มแบบสุดตัว สเตจสุดอลังการงานสร้าง พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ มาช่า, โบว์ เมลดา, อาเล็ก ธีรเดช, มิลลิ, 4EVE, Proxie และอีกมากมาย แถมยังเปิด 4 ฮอลล์ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อรองรับแฟน ๆ ทั้ง 2 รอบ เกือบ 40,000 คน


งานนี้ บิวกิ้น-พีพี ควงคู่ร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับโชว์เดี่ยวของแต่ละคน เริ่มต้นที่โชว์ของพีพีกับเพลง water ที่ต้องมีการห้อยโหนห่วงลอยขึ้นไปบนฟ้าท่ามกลางสายฝน เจ้าตัวผู้ว่า ทั้งสูงทั้งหนาว ถือว่าเป็นความท้าทายหนึ่งที่ตนตั้งใจ และอยากทำให้ทุกคนว้าว ตนทำมันได้และประสบการณ์ครั้งนี้จะไม่มีวันลืม บิวกิ้น เห็นในความตั้งใจในการซ้อมของ พีพี สุดยอดมาก ๆ ความเซ็กซี่เต็ม 100 ให้ไปเลย 3 ล้าน% ทาง พีพี ช็อตฟีลหลังเวทีไม่เห็นชมแบบนี้เลย ยังเล่าอีกว่า ได้ประกบกับพี่มาช่าด้วย พี่มาช่าน่ารัก ดีใจที่ได้ร่วมงาน ถ้ามีโอกาสกับก็อยากร่วมงานกันอีก

ในส่วนของโชว์เดี่ยว บิวกิ้น กับการเต้นแบบไมเคิล แจ็คสัน เจ้าตัว บอกผ่านมาด้วยความยากเย็น จากที่เต้นไม่ได้ก็เต้นได้ เพราะซ้อมมานานส่วนการเล่นละครคู่กันบนเวทีของ บิวกิ้นและพีพี กับฉากที่พีพีบ่นบิวกิ้นว่า ซื้อแหวนให้ แต่ไม่ถ่ายรูปลงเลย พีพี บอก ที่พูดไปคือแซว จริง ๆ ไม่อยากให้เขาถ่ายลงทุกครั้ง แต่ก็อยากให้ใส่บ้าง บิวกิ้น เสริม ของที่มีคุณค่าทางจิตใจตนก็ไม่กล้าใช้กลัวหาย ผู้ให้จะเสียความรู้สึก


นอกจากนี้บิวกิ้นและพีพียังพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต รวมถึงเริ่มการแสดงในวันแรกล่าช้า พีพี บอกว่า ทั้งคู่ รู้สึกเครียดเพราะพยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ยอมรับความผิดพลาดและอยากขอโทษเป็นแฟนๆทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากตั้งใจให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ บิวกิ้น เสริม มันเป็นประสบการณ์ใหม่มาก ๆ เพราะมันเป็นการจัดในสถานที่ใหม่ ต้องวางแผนใหม่ทุก ๆ อย่าง มันผ่านการระดมความคิดกันไปกันมาหลายรอบ มีการปรับแก้กันเยอะ ตั้งแต่รอบซ้อม จนถึงวันสุดท้าย หลังจากที่แสดงในรอบแรกเสร็จ มีการมาประชุมกันต่อเพื่ออุดรอยรั่วทุกอย่าง มันมีความกดดันอยู่แล้วระหว่างที่เล่นคอนเสิร์ตในรอบที่ 2 แต่พอได้แก้ไขทุกอย่าง แล้วออกมาดีขึ้นก็รู้สึกจบงานอย่างแฮปปี้ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีใจที่แฟนคลับเห็นในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ มาประสบการณ์ให้คนดูอย่างดีที่สุด

การจัดคอนเสิร์ตสุดอลังการ เปิด 4 ฮอลล์อย่างยิ่งใหญ่นี้ก็มีคนคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งการเช่าฮอล์ ค่าสลิง รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ อยู่ที่ ราคา 146 ล้านบาท บิวกิ้น บอกว่า ราคาสูงจริงแต่ไม่ถึง 146 ล้าน ยืนยันได้รับกำไร ไม่ขาดทุน พีพี บอกอีกว่า ถ้าแฟน ๆ มีความสุขก็คุ้มหน่อยเหนื่อยแล้ว อีกเรื่องที่เมื่อ บิวกิ้น-พีพี ไปอวยพรวันเกิด ย้ง ทรงยศ พี่ย้งกลับทักทั้งคู่ว่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน พีพีทำท่าทีดูนิ้วนางข้างซ้ายที่ไร้แหวน ฟากบิวกิ้น บอกว่าพี่ย้งรักเราเป็นผู้ใหญ่ที่เห็นมาตั้งแต่เด็ก คงเป็นคำอวยพรของเขา ถือว่าเป็นการแซวเล่น พีพี เองก็รู้สึกดีใจเพราะคำอวยพรเป็นเรื่องที่ดีผู้ใหญ่อวยพรตนก็แฮปปี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม