ปีเตอร์ เผยผลัดกันอ้อนแฟน ลั่นไม่เปิดหน้าหวานใจเพราะกลัวอีกฝ่ายโดนวิจารณ์

ถือเป็นกลับมารับงานภาพยนตร์ในรอบหลายปีของนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” โดยวันนี้ เจ้าตัว มาพร้อมกับ “ทราย เจริญปุระ, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์, ณัฐชา เจสสิก้า, พีค ภูษิตา” บุกมาถึงไนน์เอ็นเตอร์เทนโปรโมทภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง Taklee Genesis ตาคลี เจเนซิส ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) ที่ได้รับการติดต่อกลับจากพ่อผู้หายตัวไปเมื่อ 30 ปีก่อน หลังเข้าไปทำภารกิจลับในป่าดอนหาย ป่าต้องห้ามที่ชาวบ้านไม่กล้าย่างกรายเข้าไป เธอได้รับคำแนะนำจากแม่ที่กำลังป่วยหนักให้ปฏิบัติภารกิจผ่านอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Taklee Genesis จึงได้เกิดเรื่องราวมากมายที่จะพาไปในยุคต่าง ๆ พบเจอกับผู้คนมากมาย โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 กันยายน 2567 


นอกจากนี้ “ปีเตอร์” ยังเผยว่าช่วงนี้มีการรวมตัวของ “ปีเตอร์ คอร์ป – อี๊ด วงฟลาย – แคท แคทรียา อิงลิช” เป็นโปรเจกต์ที่จะทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุดได้ไปยุโรป 5 ประเทศ ทั้งนอร์เวย์ สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ เบลเยี่ยม เยอรมนี ไปทั้งหมด 2 สัปดาห์กว่า แฟน ๆ ต่างประเทศต่างให้การต้อนรับอย่างดี บรรยากาศอบอุ่น สนุก มันส์ มองว่าทั้ง 3 คนเคมีลงตัวเป็นโชว์ที่ดีเป็น 3 ชั่วโมงที่คุ้มค่า การได้ไปมอบรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ชาวไทยที่ต่างประเทศ มันเติมเต็มทั้งความรู้สึกของตัวเองในฐานะนักร้อง และเติมเต็มให้กับแฟน ๆ ที่อาจคิดถึงเพลงไทย แฟน ๆ ก็ดีใจที่คนไทยมาเล่นดนตรีให้ฟัง เราก็มีความสุขที่แฟน ๆ ยิ้มได้ สนุกกับโชว์ที่ตนตั้งใจมอบให้ ในส่วนของการทัวร์คอนเสิร์ตในไทยก็ยังมีอย่างต่อเนื่องให้แฟน ๆ ได้ซื้อบัตรมาร่วมสนุกกัน

การเล่นคอนเสิร์ตติดต่อกันถือว่าเป็นการใช้เสียงอย่างต่อเนื่อง ตนจึงต้องมีการบาลานซ์ในการใช้เสียง มีการพักผ่อนร่วมด้วยเพราะตอนนี้ก็อายุ 48 ปีจะต้องรู้ขีดจำกัดของตัวเองจึงต้องมีการวางแผนในการใช้เสียงที่ดี การตัวเองดูแลตัวเองในวัยนี้ก็ถือว่าสำคัญ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ได้เข้าฟิตเนสมา 20 ปีแล้ว แต่ตนก็ออกกำลังกายที่บ้าน แบบง่าย ๆ เพื่อรักษาสุขภาพ “ปีเตอร์“ ยังเล่าว่าแฟนสาวรุ่นน้องของปีเตอร์ นามสมมติ “คิตตี้” ดูแลดีตลอด อาจจะเป็นเพราะทั้งคู่โตแล้วและเข้าใจทั้งสองฝ่ายจึงทำให้รู้ว่าต้องการอะไร ซึ่งบางทีแฟนสาวก็ดูแล เทคแคร์ตนเองอยู่บ่อย ๆ แฟนก็อ้อนบ้าง เราก็อ้อนแฟนบ้าง ซึ่งทำให้สุขภาพใจแข็งแรง ปีเตอร์ ยังเผยว่ายังไม่คิดในการเปิดหน้าแฟนสาว เพราะการเปิดหน้าคือการเปิดประตูให้กับคนนอกได้วิจารณ์ทั้งในมุมที่ดีและไม่ดี แฟนสาวเป็นคนนอกวงการจะไม่มีภูมิต้านทานในเรื่องนี้และตนก็ไม่อยากให้เขาเจอในเรื่องที่ไม่ดีแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้ “ปีตอร์” ได้จับธุรกิจเกี่ยวกับด้านเอนเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบ เตรียมผลิตทั้งซีรีส์ ละคร คอนเสิร์ตและอื่น ๆ อีกมากมาย ในตอนนี้ก็มีเงื่อนไขในเรื่องเศรษฐกิจมากมาย ซึ่ง ปีเตอร์ บอกว่าการเอาตัวรอดในยุคนี้ คือการร่วมมือกันกับต่างประเทศหาผู้ลงทุนจากต่างประเทศมาทำงานในไทย ซึ่งต่างประเทศให้ความสนใจ จึงเป็นการสอดรับซึ่งกันและกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม