ณเดชน์ พร้อมเมื่อไหร่มีลูกกับ ญาญ่า 1-2 คน แฮปปี้ซ้อมเป็นพ่อแม่เลี้ยง เจ๊เกล

ปล่อยโมเมนต์หวาน ฟีลพ่อ-แม่-ลูก มาให้แฟน ๆ ให้ฟินกัน สำหรับคู่รัก NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา” ที่ได้เข้าไปเล่นกับ “น้องแอบิเกล” ลูกสาวซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมความน่ารัก-อ่อนโยน จนเชียร์ให้รีบแต่งงานและมีเบบี๋เป็นของตัวเองซักที ล่าสุด “ณเดชน์” เปิดใจว่า เจ๊เกลน่ารักมาก ได้อุ้มน้องแล้วรู้สึกอบอุ่นดี แซวน้องตัวหนักมาก จนทำให้ตนรู้สึกว่าที่ออกกำลังกายมาไม่มีค่า ถ้าคงมีลูกต้องฟิตหนัก เล่นเวทให้มากขึ้น ยอมรับอีกว่าตอนที่อุ้มรู้สึกเกร็งเพราะกลัวน้องไม่สบายใจ กลัวน้องร้องไห้เพราะไม่ชอบทำให้เด็กร้องไห้เพราะตนสงสาร ทางแฟนสาวอุ้มได้สบายมาก ๆ และมีความสุขกับการเล่นกับเด็ก ๆ ก่อนจะชม “แอบิเกล” น่ารัก คุยเก่ง อัธยาศัยดี ได้รับการเลี้ยงดูมาดี “ณเดชน์” ยังเล่า โมเมนต์ พ่อ-แม่-ลูก ว่า เห็นว่าน่ารักแบบนี้คงต้องรอดูในอนาคต เพราะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่วางแผนไว้ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะมีลูกกัน มี 1-2 คนก็พอ ต้องตาม ญาญ่า ได้บอกไว้ ส่วนเรื่องการแต่งงานที่ตอนนี้เองก็ครบรอบแต่งงาน 1 ปีแล้ว อาจจะต้องคุยกันอีกครั้งหนึ่ง คงไม่ใช่ปลายปีนี้ อาจจะเป็นต้นปีนี้ ถ้ามีวันแต่งเดี๋ยวจะบอก


ช่วงนี้ทั้งคู่ที่ได้มีเวลาควงแขนสวีต ไปเดินห้าง “ณเดชน์” เล่าว่าส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ไปเดินไหนด้วยกัน นาน ๆ มีได้มีโอกาสได้ ตนก็ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ถือของให้ “นุ้งญ่า” และก็พากันไปเดินห้าง ดูหนัง ออกกำลังกาย เดินเล่น นั่งอ่านหนังสือข้าง ๆ กัน การมีเวลาให้กันเป็นเรื่องที่คู่รักสมควรที่จะให้กัน แต่ก็คุยกันตลอดว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่อยากทำอะไรที่ตนเองชอบก็ทำได้เต็มที่ ถึงอย่างนั้นก็ชอบอยู่ด้วยกันมากกว่า อยู่คนเดียวมันเหงา อยู่ด้วยกันมีความสุขกว่าเยอะ ตอนที่ไปเที่ยวกันบ่อย ๆ แฟนคลับต่างก็ทักตลอด แต่ตนก็ไม่คิดปลอมตัว เพราะแฟนคลับจำได้ตลอด เห็นบอกว่าจำคิ้วได้ แซวถ้าปลอมตัวคงต้องโกนคิ้ว

ก่อนหน้านี้ที่กระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก ต้องรักษา 3 เดือน ตอนนี้ “ณเดชน์” บอกว่า อาการดีขึ้นมาก เริ่มใช้ชีวิตประจำวันได้แล้ว แต่คงต้องกายภาพบำบัดตลอด คุณหมอมีเตือนให้งดชกมวยไปก่อน 1 ปี ซึ่งตนก็เห็นด้วย แต่ก็มีออกกำลังกายเบา ๆ เพราะเรื่องหุ่นตนก็ต้องฟิตให้ดี ทุกคนจะได้เห็นซิกซ์แพกแน่น ๆ แน่นอน ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมละครเวที ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ในส่วนของการร้องแล้ว ในปลายเดือนกันยายนจะเข้าไปซ้อมแอกติ้งต่อไป ตั้งใจว่าทำออกมาให้ดีกว่าเดิม สมกับการที่ทุกคนรอคอยมานาน ส่วนความเป็นขวัญใจขนส่งสาธารณะที่ตอนนี้พี่วินมอเตอร์ไซต์ที่ถามถึงอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมาใช้บริการ “หนุ่มณเดชน์“ บอกว่า ต้องรอซักพัก เพราะอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี นอกจากนี้ “ณเดชน์” ยังเผยว่า หลังจากจบการแสดงละครเวทีไป คงต้องพักการรับงานละครเวทีไป 1 ปี เพราะการแสดงมีความเครียดสะสม กดดันตัวเอง และใช้พลังงานมากกว่าการเล่นละครในหน้าจอทีวี จึงอยากพักก่อน ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมารับเล่นอีก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม