เป๊ก ผลิตโชค ปลื้มด้อมนุชระดมทุนช่วยเหลือน้ำท่วม ลั่นอายุเลข 4 คนชมแซ่บมาก

ออกปากว่าภูมิใจในตัวของชาวด้อมนุชทุกคน สำหรับคุณหลวง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ก่อนหน้านี้ ชาวด้อมนุชได้ระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือในนามของนักร้องหนุ่มร่วมกับแฟนคลับ โดยได้มีการนำเงินบริจาคทั้งหมดไปทำการสั่งซื้อเรือ 3 ลำ ตั้งชื่อว่า น้องฮอมโจ้ก, น้องฮอมฮัก และน้องฮอมใจ๋ พร้อมจัดทำถุงยังชีพจำนวน 160 ชุด รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 413,903 บาท โดย “เป๊ก” เผยว่า ตนทำอะไรไม่ทันแฟน ๆ เลย ตื่นมาก็มีเรือแล้ว ขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้มีส่วนในการช่วยเหลือสังคม ตนภูมิใจและดีใจมากที่แฟน ๆ ทำเพื่อสังคมเป็นเกียรติมากอยากมอบความดีทุกอย่างให้เหล่านุชเพราะพวกเขามีจิตอาสาความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ยอมรับว่าได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่แฟน ๆ ทำให้ ส่วนตัวมองว่าผู้ประสบภัยตอนนี้คงรู้สึกยากลำบากในการใช้ชีวิตเพราะมันไม่เหมือนเดิมอยากส่งกำลังใจให้อาจจะไม่สามารถทำให้น้ำหายได้แต่หากมีอะไรที่พอช่วยได้ก็จะช่วยเหลือเต็มที่


ในวันดี ๆ 9 ส.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบวันเกิด “เป๊ก ผลิต​โชค” อายุเข้าเลข 4 แล้ว โดยปีนี้เป็นอีกปีที่เหล่านุช มาร่วมอวยพรล้นทะลักทำเอาตึกแกรมมี่ฯ แตกเลยทีเดียว โดย “เป๊ก” บอกว่าปีนี้เป็นปีที่ 8 ที่อยู่ด้วยกัน มีการเอารูปไปขึ้นที่ไทม์สแควร์ด้วยรู้สึกขอบคุณและดีใจที่ไม่ลืมตนที่มอบพลังดี ๆ ให้กับตน ตนจะส่งต่อพลังงานดี ๆ ต่อไป โดยวันเกิดครบรอบเลขที่ 4 ตนก็ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ ใช้ชีวิตทั้งวัน แอบกลัวและเครียดเพราะอายุเลข 4 แล้ว ทุกอยากจะไปเร็วมาก ขำๆ ต้องรีบหาหมอเลย เพื่อชะลอวัย (anti-aging) เขินคนชมว่าเป็นเลข 4 ที่แซ่บมาก ส่วนของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองก็ไม่มีเพราะที่ทุกคนให้มาก็เพียงพอแล้ว

พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจ หลังจากที่ GMM MUSIC ประกาศเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับเกรียนคีย์บอร์ดที่โพสต์ข้อความพาดพิง “เป๊ก ผลิตโชค” เชิงหมิ่นประมาท โดย เจ้าตัว เล่าว่า Wปกติตนเป็นคนที่ชิล เรื่องราวแบบนี้อยากปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่ผ่านมาตนใช้วิธีอยู่เฉย ๆ ตนไม่ได้อ่านสิ่งที่ toxic ในช่วงที่โฟกัสกับอัลบัมมองว่าการไม่อ่านคอมเมนต์จะดีกว่าเพราะอาจจะกระทบกับจิตใจระหว่างการใช้ชีวิตประจำวันทำให้คิดอยู่ตลอดว่าโดนด่าอีกแล้ว” ทั้งนี้จึงพักการเล่นโซเชียลไปด้วย ก่อนจะบอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วคัมแบกแล้ว


หนุ่มเป๊ก ยังเล่าอีกว่า มินิคอนเสิร์ตในอีเวนต์วันนี้ถือเป็นการจับไมค์ร้องในรอบเกือบปีเลยที่หายหน้าไปด้วยปัญหาสุขภาพจากกรณีเกิดอุบัติเหตุกระโดดลงจากเวทีคอนเสิร์ตผิดจังหวะจนข้อเท้าพลิกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้สุขภาพหายดี 100% พร้อมออกมาให้ทุกคนได้เจอแล้ว งานโชว์ตนก็พร้อมรับเต็มที่ โดยจะมี meet&greet ในเดือนตุลาคมรวมถึงมีแฟนไซน์ด้วย ส่วนงานร้องเพลงก็รับได้รัว ๆ ใครที่อยากเจอก็สามารถติดตามได้สำหรับผลงานเพลงก็มีมินิอัลบัมประกอบด้วยเพลง 6 เพลง พร้อมวางขายเพื่อให้แฟน ๆ ได้ครอบครองและปีหน้าแอบแง้มว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ตเดี่ยวของตนจะจัดที่ไหนและกดบัตรวันไหนต้องรอลุ้นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม