พิม พิมประภา เคลียร์ข่าวเมาท์ถูกโยงเป็น ดารา พ. แอบแซ่บสามีคนอื่น

ออกมาเคลียร์ชัด ๆ หลังมีข่าวลือดาราสาวไม่ยอมเปิดตัวแฟนเพราะแอบคบสามีคนอื่น ซึ่งชาวเน็ตก็แห่ทายว่าเป็นดาราตัว พ โยงไปถึงนักแสดงสาว “พิม พิมพ์ประภา” แต่งานนี้ เธอ ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะตนและครอบครัวฝ่ายชายรู้จักกันดี ไปมาหาสู่กันตลอด หลังจากรู้ข่าวก็ได้เอาไปให้แฟนหนุ่มดู ยังโดนแฟนพูดแซวกลับว่าเสียดายความลับหลุด อุตส่าห์ปิดมาตั้งนาน มองเป็นเรื่องขำ ๆ มากไม่ได้ซีเรียส ส่วนจะเปิดหน้าแฟนแบบเต็ม ๆ ไหมเชื่อว่าแฟน ๆ ที่ติดตามกันมาตลอดจะรู้ว่าตนไม่ได้ปิด แค่อาจจะไม่ได้ลงแบบโจ่งแจ้ง แต่จะถ่ายติดแบบนิด ๆ ตลอด ซึ่งการจะเปิดหน้าอีกฝ่ายก็ไม่ได้อยู่ที่ตนคนเดียวต้องให้หวานใจอนุญาตด้วย


ล่าสุดก็เจอมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นตัวเองแล้วสร้างกลุ่มแช็ตคุยกับแฟนคลับ โดยเจตนาเพื่อลวงให้เชื่อว่าคุยกับ สาวพิม ตัวจริง แล้วหลอกสอบถามข้อมูลรหัสส่วนตัวของแฟนคลับ ซึ่งตนรู้เพราะมีแฟนคลับทักมาถามทางผู้จัดการว่าไลน์นี้คือไลน์จริง ๆ ของ เจ้าตัว หรือเปล่า ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมามีคนพยายามแอบอ้างเป็นตัวเองมาตลอด ตอนนี้ก็ได้ดำเนินคดีแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วแต่ยังหาต้นตอไม่เจอ ส่วนความเสียหายก็กำลังสอบถามไปที่แฟนคลับที่อยู่ในกลุ่มว่ามีใครโดนหลอกหรือเสียทรัพย์สินไปบ้างแล้วหรือยังต้องรอรวบรวมข้อมูลต่อไป

อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีที่ เจ้าตัว ไปร่วมแข่งขันการทำคอนเทนต์ของ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทำให้เป็นคนไทยคนแรกที่คว้ารางวัลชนะเลิศมาได้สาวพิมพ์เล่าว่าตอนนั้นที่เข้าร่วมงานก็มีแค่ตนและผู้จัดการซึ่งไม่ได้มีโปรดักชันที่ยิ่งใหญ่อะไร ส่วนคนอื่นที่มาร่วมงานก็มีทั้งกล้องทั้งไฟเรียกได้ว่าจัดเต็มแต่ตนไม่ได้เตรียมอะไรไปเลยตอนแรกก็คิดแค่ว่าเน้นเข้าร่วมแต่ไม่เน้นเข้ารอบสุดท้ายผลก็ออกมาว่าตนนั้นได้รับรางวัลชนะเลิศก็ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเองเหมือนกัน เพราะตอนที่ประกาศรายชื่อทางต้องประกาศชื่อจนถึงสามรอบ ด้วยความที่ไม่เชื่อว่าตนจะได้รับรางวัลที่หนึ่ง แต่ก็รู้สึกดีใจที่สามารถคว้ารางวัลได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม