นิว นภัสสร น้อยใจ เป๊ก ขู่หลังคลอดห้ามเผละ-หุ่นพัง

เคลียร์ดรามาหลังก่อนหน้านี้คุณแม่ลูก 1 “นิว นภัสสร” ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่าหลังคลอดลูกสามี “เป๊ก เปรมณัช” พูดขู่ว่าอย่าปล่อยให้ตัวเองหุ่นพัง อย่าเผละ จนทำเอา สาวนิว น้อยใจ ก่อนที่ชาวโซเชียลจะแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวนิว และมีการแสดงความเห็นต่อว่าฝ่ายชายว่าไม่เข้าใจฝ่ายหญิงที่ต้องทำหน้าที่แม่ โดยวันนี้ทั้ง เป๊ก-นิว เผยถึงดรามาดังกล่าว โดย เป๊ก เผยว่าไม่ทราบมาก่อนว่าคำพูดของ เจ้าตัว จะเป็นดราม่าและทำให้ภรรยารู้สึกนอยด์ ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี แค่มองว่าทุกคนสามารถลดน้ำหนักได้ เพราะก่อนหน้านั้น เจ้าตัว ก็พยายามลดจนได้ 5 กิโลกรัมจึงคิดว่าภรรยาก็น่าจะทำได้ จากคำพูดถ้าทำให้ภรรยานอยด์ อยากจะบอกว่าขอโทษและต่อให้ภรรยาจะอยู่ในเวอร์ชันไหนก็รักเพราะเขาเป็นทั้งแม่และเมีย ขณะที่นิวเผยว่าตอนนี้ก็ดูแลตัวเองจนน้ำหนักลดลงเรื่อย ๆ อยู่แล้ว


ถามถึงเพื่อน ๆ แก๊งคนดีที่ไหนอย่าง “บอย ปกรณ์” และ “เจมส์ จิรายุ” ที่ฟิตหุ่นเป็นหนุ่มร่างทอง หนุ่มเป๊ก เผยว่าก่อนหน้านี้เคยไปฟิตหุ่นมาบ้าง แต่เพราะวงจรชีวิตต้องทำหน้าที่พ่อทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เชื่อว่าอนาคตแฟน ๆ รวมถึงภรรยาคงได้เห็น เจ้าตัว มีร่างทองกับเขาบ้าง ภายในงานวันนี้นอกจาก เป๊ก-นิว ยังถือเป็นครั้งแรกที่ เจ้าตัว พาลูกชาย “น้องสเปซ” วัย 6 เดือนเดินทางมาออกอีเวนต์ด้วย ทั้งคู่ เผยว่าปกติไม่ได้พาลูกออกมาข้างนอกบ้านบ่อย เพราะกังวลเรื่องจะป่วยกลับบ้าน แต่เพราะเป็นงานของ ธนาคารจัดเก็บสเต็มเซลล์ CRYOVIVA ที่ น้องสเปซ ได้ทำการเก็บไว้ตั้งแต่เกิดและลูกไม่ค่อยงอแงเวลามาเจอคนเยอะจึงพาออกมา ตอนนี้ได้เข้าใจที่หลายคนบอกว่าเลี้ยงลูกแล้วเหนื่อย แต่ก็ยังเลี้ยงด้วยตัวเองเหมือนเดิม เป๊ก เป็นคนออกไปทำงานหาเงิน แต่ก็จะรีบกลับบ้านเพื่อมาเจอลูกชายทุกวัน ตอนนี้ลูกเริ่มติดแม่มากกว่าพ่อแล้ว ส่วนแผนมีลูกคนที่ 2 ทั้งคู่เผยว่าตอนนี้รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน คิดว่าจะใช้ทั้งวิธีธรรมชาติและอาจพึ่งพาวิทยาศาสตร์ด้วย คิดว่าอีกน่าจะ 2-3 ปีหลังจากนี้น่าจะมีข่าวดี จะเป็นเพศไหนก็ได้ไม่ได้กำหนด

ส่วนงานในวงการของ นิว ตอนนี้เริ่มกลับมาลุยแล้ว ที่ผ่านมายอมรับว่าอึดอัดที่ไม่ได้ร้องเพลง เลี้ยงลูกตะโกนร้องเพลงเสียงดังก็ไม่ได้ จนต้องไปแอบร้องเพลงเวลาขับรถไปข้างนอกแทน ส่วนจะได้เห็นนิว-จิ๋ว กลับมาร่วมงานกันอีกไหมรอติดตามอนาคต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 710 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม