เป็กกี้ เคลียร์ดรามา บูม สุภาพร ใช้ขายันตน

พิธีกรอารมณ์ดี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ต้องเคลียร์ดรามา หลังลงคลิปเล่นสนุก ๆ กับพิธีกรรุ่นน้องอย่าง “บูม สุภาพร” ซึ่งในคลิปมีจังหวะที่ สาวบูม ใช้ขายัน เป็กกี้ ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า “เด็กดื้อต้องโดนอะไรนะ” งานนี้ไม่ถูกใจแฟน ๆ อย่างแรงจนทุกคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสม


ล่าสุดวันนี้ ( 24 ก.ค. 67) “เป็กกี้” ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า “จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ปกติทั้งคู่สนิทกันมาก เล่นอะไรแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว ตอนแรก บูม ก็เตือนแล้วว่าถ้าหากโพสต์ลงโซเชียลแล้วจะมีดรามาหรือไม่ แต่ตนมองว่าตนเป็นคนลงคลิปเองก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็ยังมีคอมเมนต์ติอยู่ ซึ่งตนก็ตอบกลับไปแล้วว่าเป็นการแกล้งกันเล่นเฉย ๆ อย่าไปซีเรียสเพราะเป็นการเล่นกันจริง ๆ คราวหน้าอาจจะชวนพิธีคนอื่นมาเล่นด้วยกันก็เป็นไปได้ มองให้เป็นเรื่องราวตลก ๆ ขำ ๆ ไป

ด้านชีวิตตอนนี้เรียกได้ว่างานปังเงินปังเพราะขยันทำงานและขยันซื้อของเปย์ตัวเองไปด้วย เพราะการกลับมารักตัวเองทำให้เป็นคนที่สตรองขึ้น บวกกับว่ามีความสุขเวลาได้เห็นเงินเก็บเยอะ ๆ ซึ่งปกติทุกเดือนจะเปย์ตัวเองโดยซื้อของที่สามารถต่อยอดการลงทุนได้เก็บไว้ เผื่ออนาคตเก็งกำไรได้ดี ถือเป็นการเสียเงินที่ได้กำไรกลับมา ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยแล้ว แต่ไม่ได้ให้สถานะกัน ยังอยากโสดไปเรื่อย ๆ เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตโสดมาเป็น 10 ปี มองว่าถ้าคนที่จะเข้ามาจะต้องไม่เป็นภาระและไม่ยุ่งกับเงินเราก็พอ


ส่วนเพื่อนซี้อย่าง “ต้นหอม ศกุลตลา” ที่มักจะชวนตนไปบาร์โฮสต์บ่อย ๆ ขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่ไป เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบสายนี้อยู่แล้ว กลัวไปแล้วเสียเงินเยอะ แต่จริง ๆเพื่อนอาจจะอาจจะหาลูกค้าก็ได้ ก่อนหน้านี้ ต้นหอม มาชวนแทบทุกวัน หลัง ๆ ก็น่าจะรู้แล้วว่าตนไม่ชอบจริง ๆ เลยเลิกชวนไปแล้ว ยังไงก็ยืนยันว่าจะไม่ไปเที่ยวบาร์โฮสต์เด็ดขาด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 250 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม