หนุ่ม กะลา-จูน เพ็ญชุลี ไกล่เกลี่ยลงตัว เตรียมหย่า 25 ก.ค. นี้ ลั่นทำทุกอย่างเพื่อลูก

เป็นข่าวดี! หลังช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.ค. 67) หนุ่ม กะลา พร้อม ทนายเดชา และ จูน เพ็ญชุลี เดินทางมายัง ศาลแขวงสมุทรปราการ ตามศาลนัด ไต่สวนมูลฟ้อง กรณี “หนุ่ม กะลา” มอบหมายให้ “ทนาย เดชา กิตติวินันท์” ยื่นฟ้อง “จูน” และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท


โดย ทั้งคู่ ใช้เวลาไกล่เกลี่ยประมาณ 6 ชั่วโมง และลงมาให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกถึงเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมเผยว่าไกล่เกลี่ยวันนี้ลงตัว และเตรียมหย่าวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง หนุ่ม กะลา เผยว่า “เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้ว ผมคิดว่าทางที่ดีที่สุดก็คือถอนฟ้องครับ แล้วตกลงกันในเรื่องที่จะดูแลลูกสาวต่อไป ผมว่าการคุยวันนี้มันเป็นการหาจุดที่ดีที่สุดให้กับลูกโดยเราทั้งคู่ก็ยอมวางทิฐิของแต่ละฝ่ายลงเยอะเพื่อที่จุดมุ่งหมายเดียวเพื่อให้ลูกได้ประโยชน์ที่สุด”

ด้าน “จูน เพ็ญชุลี” ก็ยอมรับว่า “โล่งใจ ก็ดีใจที่เราเคลียร์กันได้เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ส่วนข้อตกลงจริง ๆ ก็มีคิดกันมาก่อนว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้เลยมาจูนกันตรงกลางว่าอันไหนรับได้อันไหนรับไม่ได้ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งก็คิดว่าอันนี้เหมาะสมแล้ว เรื่องหย่าเราก็ตกลงกันได้แล้วเนอะ เดี๋ยวเราจะนัดกันไปหย่า เรื่องดูแลบุตรเราเคลียร์กันจบแล้ว ศาลก็เมตตาช่วยไกล่เกลี่ยให้ เรื่องคดีความต่าง ๆ หนุ่ม ก็เคลียร์แล้วไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น เดี๋ยวเราจะไปหย่ากันพฤหัสนี้”


ขณะที่ ทนายเดชา บอกว่า “หนุ่ม-จูน ก็ตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันที่ไม่เข้าใจกันก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ผมก็ต้องขอบคุณ จูน นะ ที่ให้โอกาส หนุ่ม เพราะว่าถ้าเกิดคดียังยืดเยื้อต่อไปลูกความผมก็คงแย่เพราะเป็นศิลปินต้องการความศรัทธาจากประชาชน”

ส่วนเรื่องคดีกับมือที่ 3 “จูน เพ็ญชุลี” ยืนยันว่ายังดำเนินต่อไปเหมือนเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 960 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม