เปิ้ล ไอริณ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ 22 ก.ค. นี้ ลั่นกระหึ่มโซเชียลแน่นอน

เอาล่ะแฟนเพลง “เปิ้ล ไอริณ” เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยจ้า ล่าสุด เธอ ปล่อยทีเซอร์ MV เพลงใหม่ออกมาเรียกน้ำจิ้มให้ได้ชมกันแล้วทาง IG ส่วนตัว และพร้อมจะปล่อยตัวเต็มให้ฟังกันวันที่ 22 ก.ค. นี้ สำหรับซิงเกิลที่ 3 ตัวเธอเอง ยังคงดูแลเองทุกขั้นตอน ซึ่ง เธอ ได้โพสต์รูปขณะกำลังคุมตัดต่อพร้อมกับแคปชันว่า “คุมตัดต่อมา 2 วันติด วันนี้กำลังจะเป็นวันที่ 3 🤣 ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย?เล่าอะไรให้ฟัง! เราให้ Admin มาช่วยเรื่องเสื้อผ้า รีดชุดแดนเซอร์ เค้าบอก คราวหน้า 5 พัน ก็ไม่มาละ!เพราะการทำงานอยู่ในกองถ่ายเหนื่อยมาก 😁 หันมาดูตัวเอง แล้วพูดกับตัวเอง “เหนื่อยคือ?” แต่งเพลงด้วย ทำทำนองเพลง ออกแบบดนตรี ขับไปอัดเพลงคนเดียวที่ปราจีน เสร็จแล้วต้องเซ็ตอัปทีมงาน mv วางสตอรี่บอร์ด หาของประกอบฉาก คุมเสื้อผ้าหน้าผม เป็น Stylist เอง ดูแลเรื่องอาหาร ขณะที่ต้องซ้อมเต้นไปด้วย! ตอนถ่ายก็ต้องร้องไปเต้นไป แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไป! ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึงสองทุ่ม! เงินก็ต้องควักจ่าย เฉียดครึ่งล้าน! ถ้าเป็นคนอื่นเค้าคงไม่ทำต่อละค่ะ! เพลงแรก Money ตั้งใจให้กำลังใจคนเรื่องการเงิน แต่ก็จบลงด้วยโดนขโมยเงิน และโดนคนกลุ่มนี้กลั่นแกล้ง ฟ้องร้องเรียกเงิน!! ทำเพลง Passion ให้ทุกคนรักตัวเอง อยากเป็นกำลังใจให้ผู้คน อยากให้คนมีแพชชั่นกับตัวเอง พอเพลงจบ ก็ต้องมานั่งตั้งโต๊ะให้สอบสวนเป็นผู้ต้องหา! โดนด่าพ่อล่อแม่ที่อยู่ในโลง😂 งานคอนเสิร์ตมีติดต่อมาเยอะ ก็ไม่อยากรับ เพราะเคยไปแล้วเห็นวัยรุ่นเมามายนั่งกินเหล้ากัน เราไม่อยากเอาอาชีพที่เราเคารพบูชาไปดึงดูดให้เด็กๆทำแบบนั้น! งานรีวิวก็แทบไม่อยากรับ เพราะสินค้าไม่ได้ใช้จริง ไม่รู้คุณภาพดีจริงหรือเปล่า ไม่อยากเห็นแก่ผลประโยชน์แล้วหลอกลวงใคร!😁


“เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว” อันนี้คือคำพูดในหัว ที่พูดทุกครั้งเวลาทำเพลงเสร็จ เพราะเอาจริง ๆ มันเหนื่อยเหลือเกิน โคดเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ เหมือนน้ำที่รดผืนทราย แต่เวลาออกจากบ้าน แล้วได้ยิน “รอเพลงใหม่นะพี่เปิ้ล”, “เมื่อไหร่จะออกเพลงใหม่” ก็ใจอ่อน พูดเลย เพราะพวกคุณนั่นแหละ คือเหตุผลที่ก็ต้องกลับมาทำเพลงอีก! มันจะหายเหนื่อย ก้อเวลาเห็นคนเอาไปร้อง เอาไปเต้น เห็นเด็ก ๆ เค้ามีความสุข!
เพลงใหม่นี้ มีเนื้อหาที่สร้างสรร ที่ให้อะไรดี ๆ กับผู้คนอีกค่ะ ตั้งใจมอบไว้เป็นพลังงานดี ๆ กับทุกคน ยังไม่รู้อนาคตข้างหน้า จะมีอะไรอีกมั้ย! รู้แค่ว่า เจตนาตั้งต้นดี และวันนี้ ทำดีที่สุดแล้ว! ทำสุดความสามารถ ดีเท่าที่จะทำได้! รู้แค่นี้ค่ะ กราบฝากด้วยนะคะ!! 22กค นี้ เวลา 22:22 น. ค่ะทู้กคน 🙏❤️ ขอกำลังใจดี ๆ หน่อยจิค้าา 😁💕 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม