บีม ฝากถึง ต้นหอม ขอเป็นเด็กโฮสต์สักครั้ง

ออกงานทั้งครอบครัว ต้าวก้อนความรักก็จะซุกซนนิดหน่อย สำหรับครอบครัวตันจรารักษ์ “บีม กวี-ออย อฏิพรณ์” ที่พาลูกชายฝาแฝด “พี่ธีร์ กับ น้องพีร์” วัย 4 ขวบ 9 เดือน และลูกสาวฝาแฝดตัวน้อย “น้องอัยวา กับ น้องอัญญา” วัย 1 ขวบ 9 เดือน มาออกงานอีเวนต์ มาโชว์ความน่ารักให้พี่เลี้ยงออนไลน์ได้ใจละลายเล่น ๆ


ล่าสุด (16 ก.ค. 67) “บีม – ออย” เล่าว่า วันนี้ได้เตรียมตัวให้เด็กได้นอนมาเต็มที่ บรีฟลูก ๆ ให้รู้ว่างานนี้จะต้องทำอะไร เด็ก ๆ จึงเอ็นจอยและซนนิด ๆ โดยเฉพาะแฝดหญิงที่เห็นจะชอบออกมาเจอผู้คนมาก ทำให้ผลงานออกมาก็อยู่ในเกณฑ์ที่พอใจ ส่วนความสัมพันธ์ของแฝดพี่-แฝดน้อง “ออย” เล่าว่า เป็นความสัมพันธ์ที่ดี พี่ชายช่วยเลี้ยงดูและรักน้องสาว เป็นเพราะปลูกฝังให้รักกันตั้งแต่เล็ก พ่อบีม ปลื้ม ลูกชายช่วยดูแลน้อง ใช้คำสอนที่พ่อเคยสอน มาสอนน้องต่อ เช่น ห้ามปรามเรื่องการกิน การดูโทรศัพท์ ส่วนก่อนหน้าที่ “ออย” กังวลว่าลูกชายคิดว่าถูกแบ่งความรัก ตนก็ใช้การบอกกล่าวย้ำเรื่อย ๆ ว่าให้เขารู้ว่าการเลี้ยงดูน้องสาว ก็เป็นเหมือนการเลี้ยงดูลูกชายในเวลาที่ผ่านมา จนเขาทั้งคู่เข้าใจ

สำหรับความแซ่บของน้องชายคนสนิทอย่าง “แดน วรเวช” ที่ปั้นซิกซ์แพกแน่นตีคู่กับ “บีม” โดย เจ้าตัว เล่าว่า ตนเป็นคนชวนให้น้องชายฟิตหุ่น ใช้เทรนเนอร์คนเดียวกันฟิตไปพร้อม ๆ กัน แต่ช่วงนั้น “แดน” ติดงาน ตนจึงได้ฟิตหุ่นไปก่อน น้องชายค่อยตามมาทีหลัง ช่วงเวลาก็ตามที่เห็นในรูป ปลื้มแฟน ๆ ชมว่ายังหล่อ เด็ก เหมือนเดิมทั้งคู่ หากอยากต้องการเห็นถอดเสื้อถ่ายแบบคู่กัน นิตยสารไหนที่ว่าง ๆ ติดต่องานคู่มาได้เลย ถ้าอยากเห็นคอนเสิร์ตคู่ มีซีนที่ฉีกเสื้อให้ได้กรี๊ดกันแฟน ๆ ต้องลองติดต่อที่ค่าย RS ได้เลย นอกจากนี้ “บีม” ยังบ่น ว่าอยากลองเป็นเด็กโฮสต์ ในบาร์โฮสต์ เพราะตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์ ด้านภรรยาก็ไม่หวง ส่งเสริมเต็มที่ “บีม” เล่าอีกว่า การไปยืนให้ลูกค้าซื้อดื่มมันน่าสนใจ และจะให้ภรรยาไปช่วยประมูลดริ้งค์เพื่อดันยอด ซึ่ง “ออย” เชื่อว่าหากสามีไปยืน ต้องได้ยอด 1000 ดริงก์แน่นอน สำหรับชื่อในวงการบาร์โฮสต์อาจจะว่า แซมซัน บีม ลั่น อาจจะมีไม้เด็ดไปเอ็นเตอร์เทน ถ้ามีคนติดต่อมาก็อาจจะลองดูสักครั้ง ฝากถึงเจ๊ใหญ่ “ต้นหอม ศกุนตลา” ว่า “เห็นแก่ว่า ลูกเราสองคนก็ไปเล่นด้วยกันแล้ว ว่าง ๆ ก็ชวน ๆ ไปได้” ภรรยา บอกว่า ไม่เลือกงานไม่ยากจน ทำได้ทุกอย่าง


อีกเรื่องราวดี ๆ ที่แฟนคลับนักร้องผู้ล่วงลับ “บิ๊ก D2B” ไปทำช่วยทำความสะอาดบ้านคุณพ่อของบิ๊กเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนชื่นชม “บีม” เล่าว่า ถือว่าเป็นเรื่องดี แฟน ๆ ได้มีการปรับบ้านให้ใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น และเข้าไปดูแลพ่ออย่างดี “ออย” เสริม การทำแบบนี้พ่อจะไม่เหงา เห็นว่าจะจัดทริปให้พ่อบิ๊กไปเที่ยว และไปทานข้าวกัน ทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกดี “บีม” เองก็พร้อมซัพพอร์ตเหล่าแฟนคลับหากต้องการความช่วยเหลือ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,113 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม