เบลล่า เยี่ยม อ๊อฟ ธนกฤต เผยน้องกำลังใจดี

เป็นภาพที่มีคนพูดถึงไม่น้อย นางเอกสาวใจบุญ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไปเยี่ยม “อ๊อฟ ธนกฤต” อดีตดาราหนุ่มลำพูนเหยื่อสาวเมาขับเก๋งชนจนป่วยติดเตียงมาตั้งแต่ปี 65 แต่ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่ง สาวเบล เผยว่าวันนั้นก็ได้คุยกับคุณแม่น้องนานพอสมควร และน้องก็จิตใจเข้มแข็งมาก


“คุณแม่น้องอ๊อฟติดต่อมา พอดี น้องอ๊อฟ เข้าโรงพยาบาลพอดีเป็นโรงพยาบาลลำพูด ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกันผ้าป่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ดูเรื่องเวลาต่าง ๆ ก็มีเวลาได้ไปเยี่ยมน้องก็เลยได้ไปก็ไปให้กำลังใจน้อง น้องจิตใจเขาเข้มแข็งมาก แต่คุณแม่ก็บอกว่ายังไม่ได้รับความยุติธรรมประมาณ 2 ปี แล้ว อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับน้องและคุณแม่เยอะ ๆ ก็พูดคุยกันนานด้วยความที่น้องต้องผ่าตัดสมองจะทำให้อีกซีกเขาจะไม่ค่อยมีแรงต้องกายภาพอยู่เรื่อย ๆ ก็หวังว่าแบบจะดีขึ้นในทุก ๆ วัน ด้วยกำลังใจน้องที่ดี รวมถึงคุณแม่ก็กำลังใจดี แม่ก็ต้องมาดูแลน้องเต็มตัวไม่มีเวลาออกไปทำงาน ต้องไลฟ์ขายของอยู่ข้างเตียงใครที่อยากช่วยน้องก็อุดหนุนได้”

ส่วนเรื่องที่ เบลล่า เดินทางไปเป็นประธานพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีและปิดทองคำแท้ สมเด็จพระนางพญาองค์ใหญ่ วัดราชบูรณะ อ.เมืองพิษณุโลก เธอ บอกว่าถ่ายละคร 2 เรื่องได้แต่พูดถึงแต่ไม่เคยไป แต่ครั้งนี้ได้มาก็ดีใจ พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม