เบลล่า เผยสถานะ วิล ชวิณ ขึ้นอยู่กับเวลา ลั่นเซอร์ไพรส์ ฝ่ายชาย ลงรูป

ถูกจับความสัมพันธ์อย่างมาก ตั้งแต่มีภาพหลุด “เบลล่า ราณี” กับทายาทหมื่นล้าน “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ออกมาแฟน ๆ ทั้งประเทศเชียร์กันสุดตัวเลยจ้า แถมก่อนหน้านี้ แม่ปราณี ก็ออกมาเปิดไฟเขียวให้ หนุ่มวิล เต็มที่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฝ่ายชาย ยังประกาศศักดาตีตราจอง เบลล่า เบา ๆ ด้วยกราลงรูปคู่ใน IG ส่วนตัวครั้งแรกจนโซเชียลแตกแตน แฟน ๆ แห่ปลื้มปรื่มกันถ้วนหน้า


ล่าสุด สาวเบลล่า ออกอีเวนต์ตอบแบบ ๆ ว่า เซอร์ไพรส์ที่ วิล ลงรูปคู่ ส่วนสถานะหัวใจต้องใช้เวลา “ความจริงแล้วก็แบบลงตามบรรยากาศ เห็นรูปน่ารักดีเขาก็เลยขอลง บรรยากาศเดินเล่น ก็มีส่งมาให้ เบล ดู แต่ว่า เบล ก็ไม่ได้อะไร ที่ไม่รู้คือไม่รู้ว่าจะลงเมื่อไหร่ วันนั้นคือนอนไปแล้วตื่นมารู้ตอนเช้าก็เซอร์ไพรส์อยู่ค่ะ เบล ไม่ได้เชิงแอพพรูฟ แต่ก็คือว่าเขาส่งมาให้เซ็ตนี้ดูโอเคเนอะ เขาก็บอกว่าแพลนว่าจะลง” ถามว่าเป็นการเปิดตัวไหม เธอ ตอบแบบยิ้ม ๆ ว่า “ก็แค่ลงรูปเองทุกคน แต่รูปที่เขาลงคือชัดสุด ๆ แล้ว” ส่วน เบลล่า จะลงเองไหม เธอ ขอดูจังหวะที่เหมาะสม

ชัดสุด ๆ นี่้คือรูปหรือสถานะ? “รูปค่ะ แซวเก่ง” หลังจาก แม่ไฟเขียว วิล ว่ายังไงบ้าง? “เขาก็ขำ ๆ ค่ะ คือไม่คิดว่า คุณแม่ จะตอบไป คุณแม่ ค่อนข้างตื่นเต้นไงค่ะ เขาก็กลัวถามมาแล้วไม่ตอบจะดูน่าเกลียดหรือเปล่า ตอนแรกคุณแม่ก็กังวลคำพูดแม่อะไรผิดไปหรือเปล่า เขาได้ฟังเพราะ เบล เป็นคนบอกเองว่ามันมีสัมภาษณ์นะ เขาก็ไม่ได้ว่ายังไง เขาก็หัวเราะบอกคุณแม่น่ารัก” อย่างตอนบอกเรียก คุณ หรือ ตัวเอง? “จะอินดีเทลไปแล้วคุณน้าเก็บไว้ให้รู้กัน 2 คน” สถานะ ณ ตอนนี้? “เบล ว่าอย่างที่ เบล บอกไปคือมันไม่ต้องรีบร้อนหรืออะไรอย่างนี้” คนบอกว่าเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้าน “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจแล้วกันค่ะ เบล ว่าอย่างที่คุณแม่บอกมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่าช่วงนี้ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้หลาย ๆ เรื่อง ใช้เวลาในการทำความรู้จักกัน ทำความเข้าใจกันค่อนข้างเยอะ” ได้เจอครอบครัว วิล หรือยัง? “ก็ได้เจอ คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารัก น้องสาวก็น่ารัก ก็น่ารักทุก ๆ คนเลย เบล ไม่ได้รู้สึกเกร็งที่ได้เจอทางครอบครัว” เรียกว่าไฟเขียวทั้ง 2 บ้านแล้ว “ก็ไม่ต้องมีสีอะไรแล้วล่ะ ก็สบาย ๆ แหละ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,002 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม