มิ้นต์ ชาลิดา ยินดี แมท ภีรนีย์ ถูกขอแต่งงาน ลั่นเรื่องเป็นเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้คุยกัน

นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ในฐานะเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ ก็ยินดีกับเพื่อนรัก “แมท ภีรนีย์” ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เฟม ภีมเดช” ขอแต่งงาน ล่าสุด สาวมิ้นต์ ออกอีเวนต์ เผยว่าเพิ่งรู้พร้อมทุกคน “ยินดีด้วยค่ะ ที่จริงรู้ข่าวพร้อมทุกคน ส่วนตัวไม่รู้มาก่อน แต่ทีมช่างผม เหมือน พี่แมท พูด เลยนึกว่าแซวเล่นสนุก บอกว่าจะไปดูที่สร้างบ้าน ฉันจะแต่งงาน เราก็ขำ ๆ ไปกับเขา เพราะเขาเป็นคนเฮฮา มีถามบ้างว่าตอนไหน แต่รอเขาออกมาพูดเอง แต่มีปาร์ตี้ให้ ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาวยังไม่ได้คุย เคยมีโอกาสเจอแฟน พี่แมท 2-3 ครั้ง น่ารัก ดูแล้วอบอุ่น”


ส่วนกระแสดรามาหลัง เธอ ให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงานล่าสุด มีทัวร์ไปลงแฟนหนุ่มว่าคบกันมาหลายปีแล้วทำไมถึงไม่ขอแต่งสักที “มิ้นต์” บอกว่า “รับรู้กระแสมาตลอด ไม่อยากให้ไปดรามาใส่อีกฝ่าย เพราะเรื่องแต่งงานถือเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ความพร้อมทั้งหมดไม่ได้มาจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง สำหรับตนแล้วก็อาจจะยังไม่พร้อมหลาย ๆ อย่าง เลยคิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ ทางครอบครัวก็รับรู้และเข้าใจมาโดยตลอด ซึ่งฝั่ง ภูผา เองก็มีถามว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอธุรกิจทำกำลังจะทำดำเนินไปได้ด้วยดีก่อน หลังจากนี้อาจจะได้ยินข่าวดี”

ปิดท้ายที่เรื่องปวดหัวที่ สาวมิ้นต์ ไปใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่ก็ไม่วายมีปัญหา เพราะพื้นที่ที่ เธอ ตั้งใจทำธุรกิจโดนมือดีทำลายศาลพระภูมิที่สร้างขึ้นเพื่อขอเจ้าที่ให้ทำธุรกิจรุ่งเรือง ซึ่งหลังจากสืบจนรู้ว่าคนกระทำเป็นเพียงกลุ่มเด็กอายุไม่ถึงสิบขวบ ทำลงไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สำหรับตนไม่ได้ติดใจและไม่ได้ตั้งใจจะเอาผิด เพราะเด็กยังไม่รู้เรื่อง แต่ก็ได้มีการเรียกมาพูดคุยและตักเตือนพร้อมให้บำเพ็ญประโยชน์ช่วยงานที่สวนสัตว์จำนวน 40 ครั้ง เพื่อชำระความผิดที่ทำลงไป ซึ่งทางฝั่งแฟนหนุ่ม “ภูผา” ก็ได้ไปพูดคุยกับการครอบครัวของเด็ก ๆ แต่ก็ทราบมาว่าเด็ก ๆ หลายคนมีปัญหาทางครอบครัวจึงไม่ติดใจอะไร หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นตนก็มีการไปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพราะเนื่องจากที่ตรงนั้นตนตั้งใจจะทำธุรกิจร่วมกันกับแฟนหนุ่ม พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ต้องหาทางรีบแก้ไขและแพลนจะตั้งศาลใหม่เร็ว ๆ นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม