แมทธิว-ลีเดีย ยังไม่สะดวกตอบปมปลดอดีต ผจก. ส่วนตัว ทำใจคดีขโมยรถยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยาสายหยอดกัน สำหรับ “แมทธิว-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ควงคู่กันออกงานอีกครั้ง จนคุณสามีเอ่ยปากชมว่าชอบเวลาพาภรรยาออกงานเพราะชื่นใจที่เห็นแต่งตัวสวย ๆ นานทีจะได้เห็น ด้าน ลีเดีย บอกปกติอยู่บ้านจะเป็นยายเพิ้งเพราะมีลูก 3 แล้วต้องดูแลลูก ๆ แต่หากสามีอยากเห็นสวย ๆ วันไหนเดี๋ยวจัดให้ได้


สำหรับคดีถูกขโมยรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิมของตนนั้นไม่คืบ ตอนนี้ยังตามจับตัวคนร้ายไม่ได้ แต่ทางตำรวจมีขอหลักฐานและข้อมูลไปเพิ่ม บอกทำใจแล้วว่าตัวรถที่ถูกขโมยตอนนี้คงไม่เหลืออะไรแล้วและตัวขโมยเองก็คงรู้ตัวไม่เก็บหลักฐานไว้แล้ว แต่ทางกฏหมายก็ต้องรอทางตำรวจทำงาน โดยหลังจากเป็นข่าวไปก็มีผู้เสียหายหลายคนที่เคยโดนคนเดียวกันส่งข้อมูลมาทั้งชื่อ-นามสกุล หน้าตา ซึ่งเป็นคนละพื้นที่กัน เชื่อเป็นขโมยมืออาชีพที่ทำความผิดแบบนี้มานานแล้วและหลายครั้ง แต่พวกตนก็ไม่อยาก ให้เขาไปทำแบบนี้กับใครอีก โดยเฉพาะการขโมยอุปกรณ์ทำมาหากินของคนอื่น แม้ไม่ได้ของคืนแต่อย่างน้อยอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ ไม่อยากให้ลอยนวลแบบนี้

ส่วนเรื่องปมปลดอดีตผู้จัดการนั้นทั้งคู่แจ้งก่อนให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เลย โดยบอกเพียงว่าเรื่องราวยังเคลียร์ไม่จบยังอีกนาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม