ก้อง ปิยะ-หมอก้อง สรวิชญ์ นำทีมดาราจิตกุศล จัดโครงการ ตั้งใจทำ

โครงการ “ตั้งใจทำ” นำโดย “ก้อง ปิยะ, หมอก้อง สรวิชญ์, ชาตรี อุดมวิทย์ ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท พอนด์เคมิคอล จำกัด (Masa Lab) ร่วมด้วยทีม แพทย์ พยาบาล เภสัชกร บุคลากรทางการแพทย์ ดารานักแสดงจิตกุศล “ผัดไทย ใจดี, บูม สุภาพร, โบ๊ท ธารา, น้ำฝน บุญฑริก, ธงธง มกจ๊ก” ต่างมีจิตอาสาอันเป็นจิตกุศล ร่วมแรงร่วมใจเดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลแม่วงก์ (บ้านมฤคทายวัน) และโรงเรียนบ้านปางขนุน ต.แม่เลย์ อ.แม่วงก์ โรงเรียนบ้านท่ามะกรูด จ.นครสวรรค์ พื้นที่ที่ยังขาดโอกาสการเข้าถึงระบบสาธารณสุข และขาดแคลนอุปกรณ์การศึกษา เป็นจุดเริ่มต้นของการลงพื้นที่ให้บริการแรกของโครงการ


โดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานในพื้นที่ อาทิ บุญเหลี่ยม ตาคำ นายอำเภอแม่วงก์, ญาณินท์ จิตตุรงค์อาภรณ์ ผอ.สพป.นว.2 ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา, ยุวภา หัดคำหมื่น ผอ.รร.อนุบาลแม่วงก์ (บ้านมฤคทายวัน), อ้อนจันทร์ เรือนทิพย์ ผอ.รร.บ้านท่ามะกรูด, วงเดือน จันทร์เทศ ผอ.รร.สวนป่าแม่กะสีและประธานกลุ่มโรงเรียนอำเภอแม่เปิน, อนุสรณ์ บุญประคม ผอ.รร.บ้านปางขนุน /หัวหน้ากลุ่มงาน / รองนายก.อบต. / ผกก.สถานีตำรวจภูธรแม่เล่ย์ และคณะครูอาจารย์ ผู้นำชุมชน ผู้นำหมู่บ้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน บุคลากรทางการศึกษา ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยทีมแพทย์ พยาบาลมีการจัดเตรียมการให้บริการ ตั้งแต่การตรวจคัดกรองเจาะเลือด ตรวจวัดความดัน เบาหวาน ตรวจรักษาโรคและจ่ายยา พร้อมกับฝังเข็มให้กับผู้สูงอายุที่มีอาการเจ็บป่วย มีการมอบตู้ยาสามัญประจำโรงเรียน และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลแม่วงก์ , โรงเรียนบ้านปางขนุน และโรงเรียนบ้านท่ามะกรูด มอบอุปกรณ์การศึกษา เครื่องเขียน ขนม นม จัดกิจกรรมสันทนาการมอบความบันเทิงให้กับน้อง ๆ เด็กนักเรียนให้ได้รับความสุข ความสนุก เติมเต็มให้เด็กๆได้มีแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนการเรียนรู้เป็นเยาวชนที่ดี เพื่อเป็นกำลังของประเทศชาติต่อไป

สำหรับกิจกรรมแรกที่ จ.นครสวรรค์ เป็นไปด้วยดี ทางทีม “ตั้งใจทำ” ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ได้ช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้การทำงานลงพื้นที่ครั้งนี้สำเร็จลุล่วง ราบรื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาแห่งความสุข ทั้งผู้ให้และผู้รับ ด้วยความสุขใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม