ทางร้านโพสต์ขอโทษ นุ๊ก ธนดล หลังแซะแรง FC นุ๊ก ธนดล มีจริงไหม

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 เลยคุณผู้ชม กับ #ร้านที่…ที่สุดในประเทศไทย และ #ร้านที่…ที่สุดในมุกดาหาร เรื่องมีอยู่ว่า ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหารเนี่ย ได้จ้างงาน นักร้องหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านในวันที่ 24 พ.ค. นี้ ต่อมาทางร้านได้มีการโพสต์เชิงดูหมิ่น แซะแรง เมื่อ 3 วันที่แล้ว เช่น ถามจริง ๆ FC นุ๊ก ธนดล มีจริงไหม โชว์ให้หน่อยครับ เงียบมาก เงียบสุด ๆ


แฟน ๆ ที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็อยากให้ออกมาขอโทษ แต่ทางร้านกลับมาโพสต์ในทำนองว่า ขอโทษต้องสะกดยังไง, หายใจยังผิด จากพฤติกรรมทั้งหมดทั้งมวลที่ไม่เหมาะสม ทำให้แฟน ๆ รวมพลังรักออกมาปกป้องศิลปินของตนจนเกิดเทรนด์อันดับ 1 นี้ขึ้น // ซึ่งหลายคนก็อยากให้ออกมาขอโทษ รวมถึงอยากให้ตัวศิลปิน “นุ๊ก ธนดล” ออกมาใช้ข้อกฎหมายในการดำเนินความผิดนี้ จนตอนนี้ได้มีการประกาศยกเลิกแล้ว และทางร้านได้ออกมาโพสต์ขอโทษ และได้พักงานแอดมินที่โพสต์ดูหมิ่นไปแล้ว พร้อมกับร่อนจดหมายขอโทษ “ทางร้านไม่มีสิ่งใดจะแก้ตัวขอยอมรับความผิดทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น และ ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงกับแฟนคลับทุก ๆ ท่านรวมทั้ง คุณนุ๊ก ธนดล มา ณ ที่นี้ด้วย หวังว่าแฟนคลับทุก ๆ ท่านรวมทั้ง คุณนุ๊ก ธนดล จะรับคำขอโทษจากทางร้านในครั้งนี้”

ล่าสุดวันนี้ ผู้จัดการส่วนตัว “นุ๊ก ธนดล” เปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ ว่า “ทางทีมงานของ “นุ๊ก ธนดล” ทราบเรื่องแล้ว จึงได้สอบถามไปทางโบรกเกอร์ที่หางานให้ศิลปินทางแถบภาคอีสานไปแล้ว โดยร้านแจ้งโบรกเกอร์ว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าวลงเพจร้าน เพราะร้านมีแอดมินดูแลเพจหลายคน สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แฟนคลับของ “นุ๊ก” เกิดความไม่พอใจมาก โดยเฉพาะข้อความที่ไม่เหมาะสมว่าที่แอดมินโพสต์คำว่า “เพลงใหม่ล่าสัตว์” และอีกหลาย ๆ ข้อความ จนแฟนคลับได้ยกเลิกการจองไปดูโชว์ของ “นุ๊ก” ที่ร้านดังกล่าวแล้ว ทางโบรกเกอร์จึงตัดปัญหาด้วยการยกเลิกโชว์ที่ร้านในวันที่ 24 พ.ค. เรียบร้อยแล้ว และโบรกเกอร์ก็ได้หาคิวโชว์ให้ “นุ๊ก” ใหม่แล้ว จะไปโชว์วันที่ 24 พ.ค. แต่ที่ จ.ขอนแก่นแทน (ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็พร้อมไปให้กำลังใจ กันแน่น ๆ เลย) ทางผู้จัดการเองที่ได้คุยกับโบรกเกอร์ก็ไม่ติดใจอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตอนนี้ “นุ๊ก” ทำงานปกติ งานแน่นทุกวัน ไม่ได้เครียดอะไร ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและซับพอร์ตน้องตลอดด้วย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,564 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม