คู่กรณี ยังไม่จ่ายเงิน แม่จูน 4 ล้าน ลั่นอยู่สูงเหนือดรามา

ใช้สิทธิความเมียหลวง “จูน เพ็ญชุลี” เดินหน้าฟ้องคู่กรณีที่เป็นมือที่ 3 ทำให้สถานะสามี-ภรรยา กับ “หนุ่ม กะลา” ต้องจบลง ซึ่งศาลตัดสินให้ “จูน” ชนะคดี และสั่งจำเลยจ่าย 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย ซึ่ง “แม่จูน” ก็แฮปปี้


ต่อมา จำเลยอุทธรณ์มาว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่ ส่วนแม่จูน ในฐานะโจทก์เห็นว่า เมื่อจำเลยไม่สำนึกก็เห็นสมควรไม่ยอมเช่นกัน ขออุทธรณ์โต้แย้งให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนาญพิเศษตัดสินจาก 4 ล้าน ให้เป็น 10 ล้านตามที่ขอแต่ต้น ทุกคนก็ใช้สิทธิ์เต็มที่ ให้ศาลใช้อำนาจตัดสินชี้ขาดไป…… แม่จูนหวังว่า คดีนี้จะเป็นบรรทัดฐานให้หลาย ๆ คน ใช้สิทธิตามกฎหมายเต็มที่ จากนั้น คู่กรณี ก็ยื่นฟ้องกลับในคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จนำสืบเท็จ โดย “จูน เพ็ญชุลี” จะขึ้นศาลเจอคู่กรณีครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น.

ล่าสุดคู่กรณีถูกถามในไลฟ์สดถึงการจ่ายเงิน 4 ล้านแม่จูน ซึ่ง เธอ ตอบด้วยสีหน้ามั่นใจ “ยังไม่ได้จ่ายคดียังไม่จบ 4 ล้านน้อยไปเหรอค่ะ มันไม่ได้มีน้อย ไม่ได้มีมาก แต่แค่ว่าคดีมันยังไม่จบ งงว่าพวกคุณเป็นอะไรกัน ซึ่ง เธอ ยังบอกอีกว่า พอดีเป็นคนที่อยู่เหนือดรามามาก ๆ อยู่สูงขึ้นไป ที่มองลงมาแล้วขำ พร้อมทิ้งท้ายว่า ” เบื่อพวกที่เอาตัวเองไปยุ่งกับข่าวจัง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 256 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม