พีพี หยุดรับงาน สงกรานต์ ลั่นเป็นคนในครอบครัว บิวกิ้น

สงกรานต์นี้ขอหยุดรับงานเพราะต้องการพักผ่อนสำหรับนักร้อง-นักแสดง “พีพี กฤษณ์” ที่ยังคงคอนเซปต์พูดไปเรื่อยเพราะ เจ้าตัว บอกว่า สงกรานต์ นี้อยากจะไปกราบพ่อแม่แฟน แต่ติดตรงที่ไม่มีแฟนก็เลยต้องรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในบ้านไปก่อน ซึ่งที่ผ่านมาทำโปรเจกต์เยอะมาก ถึงไม่ได้ออกอีเวนต์บ่อยแต่ก็มีงานทุกวันเลยคิดว่าสงกรานต์ขอพักไม่รับงานเลยดีกว่า ซึ่งวันนี้ตนก็มาในชุดสุดแซ่บรับสงกรานต์ เจ้าตัว บอกว่าที่จริงชุดยาวกว่านี้แต่เจอแดดร้อนเลยทำให้เสื้อหดไปหน่อย อยากอวยพรให้ทุกคนมีความสุขกับสงกรานต์


ส่วนคู่จิ้น “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านไปหมาด ๆ เจ้าตัว บอกว่าตนรู้เรื่องแล้ว เข้าใจว่าอีกฝ่ายตอนนี้ก็คงเรียกชื่อไม่หันแล้ว ต้องเรียกพระเอกร้อยล้านแทน ส่วนตัวได้ดูหนังเรื่อง หลานม่า แล้วยอมรับว่าดูแล้วก็ทำให้น้ำตาแตก คิดถึงคนที่บ้านเหมือนกัน และการแสดงของ บิวกิ้น ก็ดีมาก ๆ ให้คะแนนเต็มสิบ ตนก็พยายามให้กำลังใจ บิวกิ้น ตลอดเพราะเห็นถึงความพยายามที่ต้องถ่ายหนังและลดน้ำหนัก รวมไปถึงโปรเจกต์อื่น ๆ อีกเยอะ อีกฝ่ายก็ทำงานหนักมากจริง ๆ ส่วนที่หลายคนแซวว่าทำไมไม่ไปอยู่ในเฟรมบันไดของครอบครัว บิวกิ้น ด้วย เจ้าตัว บอกว่าอีกฝ่ายเคยชวนไปนั่งบันไดตรงนั้นเหมือนกันแต่ตนปฏิเสธไปเพราะคนเยอะมาก แต่ยังไงก็คิดว่าตนก็อยู่ในครอบครัวของอีกฝ่ายอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องน่ารัก ๆ ของน้อง “แอบิเกล” ที่ยกตำแหน่งพี่เลี้ยงอันดับหนึ่งให้หนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ไปเรียบร้อยจน หนุ่มเจฟ ต้องออกมาขิงตน ก็ทำเอา พีพี บอกว่าไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด แต่ฝากไว้ก่อนอย่าให้ตนได้เจอ แอบิเกล บ้าง รอบนี้จะไปทำคะแนนชวน แอบิเกล เต้นแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม