อาร์ต พศุตม์ น้ำใจงาม! แบ่งบูธให้ แม่ปูนา ขายของใช้หนี้

หลังจากจากกรณีดรามา “แม่ปูนา” ร่ำไห้ออกรายการหลังขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสนจากตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีแฟน ๆ พร้อมช่วยเหลือ คุณป้า โดยการอุดหนุนสินค้า เช่นเดียวกับนักแสดงหล่อใจบุญ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” เห็นใจแม่ปูนา ได้ยื่นมือช่วยแม่ปูนาอีกแรง โดยขอแบ่งพื้นที่ในบูธให้มาขายสินค้า รายได้ยกให้แม่ปูนาทั้งหมด ไม่เอาสักบาท


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีพกับ อาร์ต พศุตม์ บริเวณบูธที่ เจ้าตัว แบ่งบูธให้ แม่ปูนา ขายว่า “บอกคุณผู้ชมก่อนที่ช่วยตอนนี้ไม่ได้หลับหูหลับตาช่วยนะ แบ่งเป็นกรณีก่อนอดีตเขา ปัจจุบัน อนาคต ตอนนี้ผมช่วยปัจจุบันเขาอยู่เพื่อเขาจะได้ไปจ่ายหนี้ นับจากนี้ก็คืออนาคต ถ้าเขายังไปทำอยู่แล้วเคลียร์ตัวเองไม่ได้ ปัจจุบันที่ช่วยอยู่จะไม่เสียดายเพราะเขาทำตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น พี่หนุ่ม พี่กัน หรือทนาย ยื่นมือไปช่วยเหลือแล้ว แต่อยู่ที่เขาเองว่าจะเขาจะรับโอกาสนี้ไหม แต่เท่าที่เขาในรายการเมื่อกี้ก็โอเคหมดนะ เคลียร์ตัวเองได้ดีเลยแหละ

วันนี้เขาแก้ต่างแล้วในสิ่งที่ทุกคนเข้าใจผิด ที่ออกไปรายการ พี่หนุ่ม เขาบอกแล้วว่าไม่รับเงินบริจาค เราก็คิดว่าจะช่วยยังไงดี ก็เลยตัดสินใจเคลียร์บูธแบ่งพื้นที่ให้ แม่ปูนา ขายของ คือครั้งหนึ่งผมเคยได้รับโอกาส ผมเลยอยากมอบโอกาสนี่ส่งต่อไปให้เขาเหมือนกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม