สวยสายบุญ “ศรีริต้า” ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

นางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” เดินหน้าสร้างบุญอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เธอ ยังเข้ามาเป็นมีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็ก ๆ ที่สะอาด เครื่องมือ แพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็ก icu และ จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก


แน่นอนว่าขึ้นว่าเป็นนางฟ้าสายบุญ “ศรีริต้า” ยังพาครอบครัวมาทำโครงการสะพานบุญต่อยอดการกุศลอีกด้วย ล่าสุด “น้องกวิณท์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน บอกผมไม่ขอเอาของเล่นนะครับปีนี้ผมขอเงินบริจาคเพื่อช่วยน้องน้องที่ไม่สบายแทนครับ ซึ่งก็เพื่อน ๆ ทั้งฝั่งพ่อและแม่ เปลี่ยนจากของขวัญเป็นบริจาคไปแทน โครงการแรกของหนุ่มน้อยระดมทุนได้ 9 หมื่นกว่าบาท โดยใน IG @gavinnarongdej ยังได้ลงรูปพร้อมแคปชันว่า “วันเกิดปีนี้ของ กวิณท์ ผมเปลี่ยนจากของขวัญวันเกิดเป็นเงินบริจาคให้น้อง ๆ ในโครงการ “ช่วยน้องให้มองเห็น” ที่มูลนิธิ โรงพยาบาลเด็กครับ @childrenhospitalfoundationthai ขอบคุณเพื่อนคุณพ่อคุณแม่และพี่ป้าน้าอา ทุกท่านที่มาร่วมกันในโครงการแรกของผมนะครับ อนุโมทนาสาธุ”

ไม่ใช่แค่ น้องกวิณท์ เท่านั้นที่ร่วมโครงการเหลือมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กยังมี “พิมพ์ ณรงค์เดช” หลานสาวของ “กรณ์ ณรงค์เดช” จัดทำมื้ออาหารค่่าสุดพิเศษ เมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา โดย คิดเมนูเองทั้งหมด รวมทั้งร้องเพลเล่นเปียโนโชว์ความสามารถเต็มที่ งานนี้ไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ระดมทุนได้ 3 เเสนกว่าบาทในคืนเดียว นอกจากนี้ยังมี “ภัทร ณภัทร ณรงค์เดช” หลานชายสุดหล่อจัดเเข่งขันเทนนิสการกุศล วันที่ 20 เมษายนนี้ช่วงเวลา 17.00-19.00 น. ณ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งยังคนบันเทิงทั้ง ป๋อมแป๋ม, ดีเจเอกกี้, ตี๋ วิวิศน์ ฯลฯ มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย สวย-หล่อ เก่ง ใจบุญยกครอบครัว งานนี้บอกเลยว่า “คุณปู่ เกษม ณรงค์เดช” ภูมิใจสุด ๆ ไปเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม