อ้อน เกวลิน คิดถึงงานวงการบันเทิงอยากจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง

นักร้อง-นักแสดงดีกรีนางเอกยุค 90 “อ้อน เกวลิน” หลังหายหน้าหายตาไปนาน เพราะต้องทุ่มเทให้กับการทำธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ เธอ เริ่มคิดถึงวงการบันเทิง ถ้าเป็นไปได้อยากจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง “สำหรับการสวมบทบาทการเป็นนักธุรกิจของอ้อนถ้าถามว่าแตกต่างจากการที่เราอยู่ในวงการบันเทิงหรือเปล่า มีความรู้สึกว่าอย่างที่หนึ่งที่ไม่แตกต่างก็คงเป็นเรื่องของความรับผิดชอบอันนี้ไม่แตกต่างค่ะ ยังต้องใช้เรื่องนี้สูงมาก ๆ สำหรับความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานต่อการตรงต่อเวลา ต่อการบริหารงานแบบนี้ความรับผิดชอบคือต้องมาเต็มเหมือนเดิม แต่สิ่งที่แตกต่างน่าจะเป็นเรื่องของระบบที่เราจะต้องมีความเข้าใจในหลักการ ในการทำธุรกิจ ให้มันมีความยั่งยืน โจทย์ของเราคือ เราต้องไม่สำเร็จเพียงคนเดียว ต้องสามารถส่งต่อความสำเร็จนี้ให้กับคนอื่นได้ เพราะฉะนั้นหมายถึงว่าเราจะต้องเข้าใจระบบ การที่จะทำให้คน ก๊อปปี้วิธีการ มายด์เซ็ท สกิลเซ็ต วิธีคิดวิธีการ คือจะต้องเป็นระบบที่ง่ายสั้นได้ผลแล้วก็ก่อเกิดการลอกเลียนแบบได้เรื่องนี้ก็อ้อนได้ลองผิดลองถูกมา 2-3 ปีเลยกว่าจะเข้าใจค่ะ


และการที่อ้อนได้มาทำธุรกิจต้องบอกว่าได้ค้นพบว่าตัวเองมีพรสวรรค์ ในเรื่องของการโค้ชแล้วก็สอนคนลึก ๆ เป็นคนชอบแบ่งปันชอบพูดชอบสอน และยิ่งทำให้คนเข้าใจในสิ่งที่เราสอนได้ผลลัพธ์ในชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ทำให้เป็นเหตุผลว่าอ้อนทำไมไม่ได้กลับไปรับงานในวงการบันเทิงเลย แล้วเราก็มีความสุขที่จะเห็นทีมงานทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นจากการสอนของเราสิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้เลยคือเรา เป็นคนใจเย็นขึ้น คิดก่อนที่จะพูดมากขึ้น ได้รู้จักตัวเองว่าอะไรที่เราทำและเราทำได้ดีและก็ได้เข้าใจธรรมชาติของคนมากขึ้นว่าเราจะอยู่กับผู้คนอย่างมีความสุขได้อย่างไรเวลาคนที่มีปัญหา เราก็ต้องเป็นปัญญาที่จะทำให้เขาได้พบทางออก มันทำให้เราได้อยู่กับคน ทำให้เราได้คิด ได้วิเคราะห์ ได้อยู่กับธรรมชาติของคนอันนี้ถือว่าได้เรียนรู้และรู้สึกสนุกมาก ๆ

มีโอกาสกลับไปรับงานวงการบันเทิงไหมจริง ๆ ตอนนี้ถ้าพูดถึงละคร ถ้าในช่วงที่ทำธุรกิจเป็นเรื่องเป็นราวในยุคที่ไม่มีออนไลน์คนก็อาจจะลืมอ้อนไปเลย แต่พอตอนนี้มีโลกออนไลน์อ้อนก็กลับมาเล่นโซเชียล เพิ่งกลับมาเล่น IG เล่น Facebook เล่น TikTok บ้างนิดหน่อยแบบนี้ก็จะทำให้คนเห็น ว่าอ้อนมีไปเล่นรับเชิญอยู่บ้างก็กลับไปรับละครอยู่บ้าง ก็อยากบอกผู้จัดว่ายังรับอยู่นะคะ แต่ว่าเบื้องต้นก็อาจจะต้องดูเรื่องของเวลา และบทบาทที่จะต้องรับ แต่ตอนนี้คิดถึงมากที่สุดก็คือเรื่องของการร้องเพลงในวันว่างว่างในวันที่สบาย ๆ อ้อนก็แอบคิดถึงงานเพลงบ้างแล้วก็แอบอยากจะกลับไปร้องเพลงบ้างก็วอนนักแต่งเพลง (ยิ้ม) ใครที่อยากทำงานร่วมกันกับอ้อนก็สามารถแต่งเพลงให้อ้อนร้องได้นะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม