เปอร์ สุวิกรม เศร้า! สูญเสียคุณย่า หลังคุณพ่อจากไปไม่ถึง 20 วัน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “อัมระนันทน์” ของพิธีกรดัง “เปอร์ สุวิกรม” ที่สูญเสียคุณย่า วัย 98 ปี ไปอีกคน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อของพิธีกรดัง เพิ่งจะจากไปอย่างกระทันหัน


ซึ่ง “เปอร์” ได้เขียนแคปชันว่า ตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่อง “การจากลา” เพราะก่อนหน้านี้ในระหว่างที่ผมอยู่ต่างประเทศ และ ได้ยินข่าวว่าคุณย่าของผมท่านต้องเข้า รพ เนื่องจากท่านอายุค่อนข้างมาก

ในวันแรกที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศก็รีบเดินทางจากสนามบินไปเยี่ยมท่านที่ รพ. ทันที เข้าใจว่าทุกคนในครอบครัวค่อนข้างเตรียมใจกันไว้พอสมควรโดยเฉพาะคุณพ่อของผม เนื่องจากคุณพ่อมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคุณย่ามากที่สุด ถ้านับเฉพาะแค่คนในครอบครัวของผม เพราะคุณย่าท่านเป็นคุณแม่ของคุณพ่ออีกที ผมและพี่น้องเป็นเพียงแค่หลานของท่าน และปีนี้ท่านก็อายุ 98 แล้ว หลังจากนั้นคุณย่าก็กลับไปเข้าห้อง ICU อีก ไม่น่าเชื่อว่าก่อนคุณย่าท่านกลับมาพักที่บ้านได้ 1 วัน


คุณพ่อของผมกลับต้องเป็นคนที่จากคุณย่าไปเองเสียก่อน โดยที่ไม่มีใครคนใดได้ทันตั้งตัว หลังจากทำพิธีส่งคุณพ่อได้ครบ 7 วัน ก่อนบรรจุร่างของท่าน คุณย่า ก็ต้องกลับเข้าไปรักษาที่ รพ อีกครั้ง โดยที่ไม่ได้ทราบข่าวการจากไปของลูกชาย เมื่อวานนี้ คุณย่า ของผมท่านได้จากลาพวกเราไปอย่างสงบในเวลาเกือบสี่โมงเย็นแล้วครับ เชื่อได้เลยว่าคุณพ่อผมท่านต้องไปรอต้อนรับดูแลคุณแม่ของเค้าอยู่แล้วแน่ๆ บางครั้งเราเตรียมใจว่าคนที่เรารักเค้าต้องจากเราไป

แต่ใครหล่ะจะรู้ว่าอาจจะเป็นเราเองที่ต้องเป็นฝ่ายจากคนที่เรารักไปก็เป็นได้ ไม่จากเป็น ก็จากตาย ไม่เค้าจากเรา ก็เราจากเค้า ยากที่จะมีใครรู้ พบ พา ลา จาก เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องเจอ 🙂 เปอร์รักคุณย่านะครับ คุณย่าอาภรณ์ ยมจินดา 24032024″ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “เปอร์ สุวิกรม” อีกครั้งด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม