เอ๋ อรชัญญาช์ ขอส่ง พี่เมฆ เป็นครั้งสุดท้ายอยากให้เขาจากไปอย่างสบายที่สุด

ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต วันนี้ (25 มี.ค. 67) เป็นวันสุดท้ายที่ทุกคนจะมาร่วมกันส่งพระเอกร้อยล้าน “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ภรรยาคู่ชีวิต “เอ๋ อรชัญญาช์” ภรรยาคู่ชีวิต เผยพิธีฌาปนกิจเย็นนี้ ของ “พี่เมฆ” ตั้งใจเปิดร้านอาหารและเครื่องดื่มมาบริการแขกในงาน รวมทั้งแฟนคลับจากทั่วประเทศที่จะเดินทางมา เพราะ พี่เมฆ จะห่วงทุกคนเสมอว่าต้องกินให้อิ่ม วันนี้มีคนรักเขาเยอะมากจนกำลังใจหลั่งไหลมาถึงครอบครัว สำหรับตนในฐานะภรรยาและแม่ของลูกต้องเข้มแข็ง โดยตั้งใจคุยกับครอบครัวว่าอย่าทำให้บรรยากาศเศร้าเพราะกระทบจิตใจลูก ๆ ทั้งแม่ พี่เมฆ และตนเลยดูสดใสขึ้นรู้ว่า พี่เมฆ แกไม่ชอบให้ใครทุกข์ใจแน่ ๆ อยากให้เขาไปอย่างสบายที่สุดแต่ช่วงจากลาก่อนฌาปนกิจตรงนั้นก็คงอ่อนไหวต้องมีบ้าง


ขอบคุณคำชื่นชมว่าตนเป็นหญิงแกร่ง ทุกวันนี้ยังไม่กล้าเข้าไปอ่านคอมเมนต์ข่าวต่าง ๆ เกี่ยวกับ พี่เมฆ เพราะยังอ่อนไหว แต่รู้ว่ามีคนรักและกำลังใจเยอะมาก บอกอยากเจอพี่เมฆ มากตั้งแต่เสียไปก็ไม่มาให้เห็นเลยมีแต่กลิ่นมา ส่วนลูกคนเล็กที่เห็นบอกตั้งแต่คืนแรกก็ไม่ได้พูดถึงอีกเลย เชื่อว่าแกไปสบายแล้ว สำหรับพิธีในวันนี้นั่น จะมีแสดงธรรมในช่วงเช้า ก่อนนำร่างไร้วิญญาณขึ้นสู่เมรุ และจะมี 4 การแสดงจาก ชาวบ้านบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ที่อยากขอบคุณ พี่เมฆ ที่ทำให้คนรู้จักบางระจันมารำดาบโชว์ , รำนาฏศิลป์โนราห์, การขับกลอนของ เก่ง ธชย และมีการร้องเพลงจากรวมพลคนรักวิ่ง ก่อนจะประชุมเพลิงในลำดับต่อไป และในพรุ่งนี้จะนำอัฐิของ พี่เมฆ ไปลอยอังคารที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ตามคำแนะนำของโหรน้องชาย พี่เมฆ ที่เคยแนะนำให้เขาไปไหว้ก่อนป่วยหนักแต่สุดท้ายไม่ได้เดินทางไป เลือกเป็นที่นี่ ส่วนวันครบรอบหรืองานเกี่ยวกับ พี่เมฆ หลังจากนี้ยังไม่ได้คิดเพราะอยากโฟกัสงานวันนี้ก่อน และหากมีงานหรือกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นตนก็มี พี่หนุ่ม คงกระพัน เป็นที่ปรึกษาคอยดูแลให้

ในส่วนของเงินที่ พี่เมฆ เคยยืมจากผู้จัดละคร “ป๋าโก๋ ศรีราชา” นั่นบอกตนตั้งใจจะรับผิดชอบแทนอยู่แล้วเพราะอยากให้ พี่เมฆ ไปอย่างขาวสะอาดที่สุด แต่วันก่อนที่ ป๋าโก๋ มาร่วมงานเขาบอกยกให้ ซึ่งตนเข้าใจในมุมของเจ้าหนี้ที่ลูกหนี้เสียชีวิต แต่ป๋าเขารู้ว่า พี่เมฆ เป็นคนอย่างไรเพราะเป็นการยืมเบิกเงินก่อนแล้วจะไปเล่นละครชดใช้ให้ แต่วันนี้เขาไม่อยู่แล้ว ป๋าโก๋ เลยอยากดันลูกสาว “น้องแมม” เข้าวงการบันเทิงกับช่อง 7 ซึ่งเป็นความฝันของลูกสาวอยู่แล้วที่อยากเรียนหมอและเป็นนักแสดง ซึ่งตนไม่เคยบังคับลูกเพราะอยากให้ลูกทำสิ่งที่ชอบและเขาสนใจจริง ๆ ตนก็สนับสนุน มารับไม้ต่อจากคุณพ่อ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม