โยเกิร์ต กลั้นน้ำตาเปลือยความรู้สึกหลังใช้ชีวิตสาวโสด

ตอนนี้ต้องบอกสาวโสดคนเก่ง “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” หลังยุติสถานะความสัมพันธ์กับอดีตสามี “พีเค ปิยะวัฒน์” ก็ได้กำลังใจรวมทั้งโซเชียลซัพพอร์ตอย่างท่วมท้น ล่าสุด โยเกิร์ต ได้ให้สัมภาษณ์กับ GQ Thailand คลิปเปลือยความรู้สึก หลังการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตที่ผลต่อ เธอ อย่างมาก


“เรื่องราวที่เพิ่งจบไปก็อิมแพคกับชีวิตมาก ตกใจสุด ๆ ไม่คิดว่าผลกระทบที่มันมากับเรา มันจะเป็นในทางแบบนี้ วันนั้นที่เกิดเรื่องราว แค่อยากจะออกไปบอกทุกคนว่า เรายุติความสัมพันธ์กันแล้วนะ จบกันด้วยดี แต่ปรากฏว่าผลกระทบจากเหตุการณ์วันนั้น มันทำให้โยรู้สึกว่ามีคนเห็นค่าในสิ่งที่เราทำ มีคนคอยซัปพอร์ตเราเยอะมากจนตกใจ นั่นแหละที่โยรู้สึกว่ามันมีผลขนาดนั้นเลยเหรอ เราแค่อยากทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันถูกต้องเท่านั้น ไม่เคยเลย ไม่เคยคิดว่าจะต้องยุติความสัมพันธ์ พอเกิดขึ้นจริงใช่ไหม ก็ต้องใช้สติ สติปัญญาในการจัดการปัญหา โยโพสต์ลงไปใน IG อันหนึ่งว่า เพื่อนรอบตัวจะคอยเตือนว่าอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ให้ใช้สติปัญญา พิจารณาเป็นภาพกว้าง ภาพใหญ่ ก่อนหน้านี้อาจจะใช้ความรู้สึก ใช้หัวใจในการนำทาง แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรารู้สึกว่า เราต้องใช้เหตุและผลในการใช้ชีวิต (ถึงแม้ว่ามันจะขัดกับความรู้สึกของเราไปบ้าง?) (พยักหน้า)”

ส่วนเรื่องมองภาพอนาคตว่าจะมีใครเข้ามา สาวโยเกิร์ต บอกว่า “โยรู้สึกว่าการตอบคำถามนั้นมันเร็วสำหรับโยเกินไปในตอนนี้ บอกกับทุกคนที่เคยถามโย เราต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ก่อน อย่างแรก ต้องมีความสุขกับตัวเองก่อน คำถามนั้นเดี๋ยวว่ากัน” เมื่อถามว่าสิ่งที่ โยเกิร์ต หรือผู้หญิงสักคนหนึ่ง คอยแบ่งปันหรือเสียสละให้กับความรัก สำหรับโยเกิร์ตมีอะไรบ้างที่รู้สึกว่า เราได้ทุ่มเทไปเต็มที่แล้ว จน เจ้าตัว ถึงกับกลั้นน้ำตาตอบเสียงสั่นเครือว่า “คำถามอิโมชั่นมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องเสียสละ แต่เราทำด้วยใจมากกว่า เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่า เราต้องเสียสละบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อให้อยู่ในความสัมพันธ์นั้น เรารู้สึกทำด้วยใจมากกว่าการแบ่งปัน ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนเยอะมากช่วงนี้ นอกจากทำงานก็อยู่กับเพื่อน เพื่อนจะคอยผลัดกันมากินข้าว เพื่อนเป็นทีมซัพพอร์ตแบบสุดๆ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 161 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม