ทิกเกอร์ เผยสถานะหัวใจโสดสนิทไม่มีสาวจีบ รับ DM แห้งมาก

อายุ 19 ปี กำลังหล่อ ฮอต โดนใจสาว ๆ ทั้งประเทศเลย สำหรับ “ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่นิโคล” กับ “พ่อแมว” ล่าสุดเพิ่งจัดแฟนมีตติ้งไปหมาด ๆ ก็ทำเอา เจ้าตัว ดีใจไม่น้อย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด 2 ปี ขอบคุณที่ทุกคนชมเรื่องความหล่อ ก็แอบเขิน ๆ หน่อย ส่วนเซอร์ไพรส์จากคุณแม่คือเค้กก้อนนั้น แม่ก็ร้องไห้ ทุกคนก็ร้องไห้หมด มันอบอุ่นมาก ตอนเดบิวต์ก็ไม่ได้คิดว่าจะดังขนาดนี้ คาดไม่ถึงว่าจะได้ออกงานหรือทำอะไรที่เยอะขนาดนี้ ตั้งแต่ทำงานมาตนซื้อกีตาร์ให้ตัวเองเป็นของขวัญ ถ้าอยากได้อีกก็จะซื้อกีตาร์แหละ


เรื่องความห่วงคุณแม่ก็ยังมีเหมือนเดิม แล้วก็เป็นปกติที่แม่ห่วงเราหนักกว่า จริง ๆเ ขาก็ปล่อยอิสระมาสักพักแล้ว ก็ดูอย่างห่าง ๆ เขาอยากให้เราใช้ชีวิตเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ให้เราได้ทำเพลงต่อไป ตอนนี้มุ่งเรื่องงานเพลง งานละครก็มีทาบทามมาบ้าง แต่แค่ไม่มีเวลาคือตนเต็มที่กับการทำอัลบัมมาก ๆ ขอบคุณที่ทุกคนชมเรื่องภาษาว่าดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น ส่วนหนึ่งเราได้เจอคนเยอะ ทำให้ได้คุยเยอะ มันก็พัฒนาตัวเองไปโดยธรรมชาติ คือภาษาไทยมันอยู่ลึก ๆ อยู่แล้ว แค่ตอนนี้มันปลดล็อก คือเราไม่อยากเครียด อยากให้มันพัฒนาไปเรื่อย ๆ มันก็ยังมีคำที่ไม่เข้าใจแหละ แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว ให้ตัวเอง 10 คะแนน เพราะภูมิใจที่มาได้ขนาดนี้ จากเมื่อก่อนไม่มั่นใจ นอยด์นิด ๆ กดดันตัวเองกลัวจะพูดผิด แต่ตอนนี้ถ้าพูดผิดก็ตลก ๆ ไป

เรื่องความรักตอนนี้ไม่มีสาว ๆ เข้ามาจีบ ๆ เรื่องแฟนก็เปิด แต่ dm มันไม่มี แห้งมาก ๆ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าถนัดโดนจีบหรือจีบเอง แต่จริง ๆ มันก็คงเริ่มจากการคุยแล้วพัฒนาไปเรื่อย ๆ แม่ไม่ได้เป็นด่านอะไร เขาเป็นเพื่อนมากกว่า ไม่ค่อยหวงเรื่องนี้มาก ตอนนี้ทำงานไปก่อนความรักค่อยว่ากัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม