จตุรงค์-โก๊ะตี๋ เปิดค่าตัวแสดง ภ.หอแต๋วแตกฯ ลั่น! อย่าเชื่อ พชร์ อานนท์ ประกาศว่าเป็นภาคสุดท้าย

เป็นภาพจำของภาพยนตร์สายฮา หอแต๋วแตกฯ ในทุกภาคกับสองคู่หูต่างวัย เจ๊แต๋ว ที่รับบทโดย จตุรงค์ โพธาราม และ แพนเค้ก ที่รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย โดยทั้งคู่ที่มอบความสุขในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาตลอด 17 ปี เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่มอบความสุข แต่ยังสร้างมีมจนเป็นที่พูดถึงของแฟนหนังในโซเชียลอยู่ตลอด จตุรงค์ ยอมรับว่าการทำงานกับผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ มีบ้างที่จะง้องอนกันอยู่บ่อย ๆ จนถึงขั้นขับรถออกจากกองถ่ายเพื่อหนีกลับบ้านก็ทำมาแล้ว ขณะที่ โก๊ะตี๋ ยอมรับเคยผิดใจกับ พชร์ เช่นกัน จนมีการสร้างบทมาใหม่เพื่อให้ตัวละครแพนเค้กหายไปจากหนังเลยก็มี การได้กลับมาในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ที่จะมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 14 มีนาคมนี้ รู้สึกดีใจกับกระแสเรียกร้องของแฟน ๆ และเชื่อในฝีมือของพี่พชร์ที่มักจะสอดแทรกเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น ๆ ไว้ในภาพยนตร์อยู่ตลอด


นอกจากนี้ จตุรงค์ และ โก๊ะตี๋ ยังเผยถึงเรื่องค่าตัวที่หลายคนอยากรู้ว่า การเล่นบทตลก พูดไม่ชัด รวมไปถึงต้องแต่งหญิงตลอดทั้งเรื่อง ทั้งคู่จะได้ค่าตัวเป็นเงินเท่าไหร่ จตุรงค์พูดติดตลกว่า ส่วนตัวสำหรับราคาเฉพาะครึ่งเรื่องคือ 5 แสนบาท ขณะที่ โก๊ะตี๋ ถึงกับมองตาขวางบอกว่าเล่นเหมือนกัน มุกตลกก็เหมือนกัน ทำไมเจ้าตัวถึงได้แค่ 8 หมื่นบาทเท่านั้น

ทั้งคู่ยังย้ำว่าภาพยนตร์หอแต๋วแตกภาคล่าสุดไม่อยากให้เชื่อผู้กำกับอย่าง พชร์ อานนท์ ที่ประกาศออกสื่อว่าเป็นภาคสุดท้าย เพราะที่ผ่านมาก็พูดแบบนี้มาตลอด พร้อมเชิญชวนอยากให้ทุกคนไปรับชม เรื่องนี้ไม่คาดหวังรายได้ ในฐานะนักแสดงไม่คิดถึงร้อยล้านหรือพันล้าน เพราะแค่รายได้ 2 ล้านบาทก็ดีใจแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม