รวบตึง สาวสองไทยแลนด์ สวยระดับนางฟ้า

สาวประเภทสองในวงการบันเทิงบ้านเราบอกเลยว่า สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก ขนาดสาวแท้หลายคนยังต้องอิจฉาจะมีใครบ้าง หนูเผือก รวบรวมไว้ให้แล้วน้า เริ่มจาก “ปอย ตรีชฎา” การันตีได้จากตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 ความสวยเป็นที่เต๊ะตาต้องใจผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงทำให้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งถ่ายแบบ มิวสิกวิดีโอ ภาพยนตร์ ละคร ให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ปังมาก ๆ ก็ตอนที่ เธอ คนนี้โกอินเตอร์ไปถ่ายภาพยนตร์ฮ่องกงจนมีชื่อเสียงที่นั่น และยังได้เซ็นสัญญากับ บริษัท ยูนิเวอร์ส อาร์ติสต์ เมเนจเมนต์ ของฮ่องกง และมีงานที่ฮ่องกงมาเรื่อย ๆ ปัจจุบัน เธอ แต่งงานกับ “โอ๊ค – บรรลุ หงษ์หยก” และใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุข


ถัดมา บลอสซั่ม ชนัญชิดา เป็นสาวประเภทสองที่สวยหวานจนหญิงแท้ยังต้องยอม การันตีได้จากตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2013 พร้อมพ่วงตำแหน่ง Miss Silky Sexy Skin ก่อนจะเข้ามาประกวดเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 แม้ เธอ จะไม่สามารถคว้าตำแหน่งเดอะเฟซได้ก็ตาม แต่ความสวยหวานน่ารักของเธอก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ จนมีผลงานต่อเนื่องทั้งงานถ่ายแบบและมิวสิกวิดีโอด้วย และปังสุด เธอ ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2021 ราตรี จีนี่ จ๋า

สาวคนนี้ก็สวยไม่แพ้กัน “โม จิรัชยา” เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2016 แถมยังคว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ประจำปี 2016 มาครอบครองอีกด้วย ส่วนความสามารถของ เธอ เป็นดีไซน์เนอร์ อีกทั้ง ยังมีผลงานเดินแบบอยู่เรื่อย ๆ


ปิดท้ายที่ โยชิ รินรดา Miss Tiffany’s Universe 2017 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุได้ 15 ปี จากการเข้าร่วมการประกวด หัวโปก ก็อตทาเลนต์ ซึ่ง โยชิ สามารคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ หลังจากนั้น โยชิ ก็เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ในปีพ.ศ. 2557 มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก App Love จากนั้น โยชิ ก็ได้มีผลงานการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง ทั้ง เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด , หอแต๋วแตก แหกนะคะ , หลวงพี่แจ๊ส 4G และ ป๊าด 888 แรงทะลุนรก / ปีพ.ศ. 2558 สาวโยชิ ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Love Sick Season 2 และเว้นช่วงไปนานถึง 5 ปี ก่อนจะกลับมานักงานแสดงจอแก้วอีกครั้งใน วัยรุ่นวุ่นYรัก ทั้งสองซีซั่น และในปีพ.ศ. 2566 โยชิ ก็ได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง The Interns หมอ มือ ใหม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม