กวาง วรรณปิยะ ฟิน! ได้ดูคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ จนน้ำตาไหล

สาวแซ่บ “กวาง วรรณปิยะ” ถึงกับออกปากว่าฟินหนัก หลังเหินฟ้าไปชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ เธอ รอมานานกับการได้ไปชมโชว์สด ๆ ของศิลปินในดวงใจ บอกซ้อมร้องเพลงมานานกว่า 3 เดือน พอได้ไปเห็นบรรยากาศก็น้ำตาไหล ก่อนเผยที่ดีใจหนักเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้เคยพลาดชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นเพราะว่าตัวที่ซื้อไว้มีปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้ จนเสียหายมูลค่ากว่าครึ่ง 100,000 บาท แต่สุดท้ายก็ได้เงินคืน เลยรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสบินไปดูที่ประเทศสิงคโปร์ในครั้งนี้ เพราะถือว่าได้ทำตามฝันของตัวเองสำเร็จและหลังจากนี้ถ้ามีโอกาสก็จะบินไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอีกหลายคน แต่ตอนนี้ขอกลับมาตั้งใจทำงานและเก็บเงินก่อน


ก่อนออกปากสงสาร ผู้เสียหายที่ถูกโกงบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่มียอดผู้เสียหายมากกว่า 120 รายในตอนนี้และมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท บอกเข้าใจหัวอกแฟนคลับที่โดนโกงทุกคนเลย เพราะทุกคนมีความตั้งใจที่อยากจะไปดูโชว์สด ๆ ของศิลปินที่รัก แต่เสียเงินไปคนละหลาย 100,000 บาท แต่อยู่ได้เพียงหน้างานคอนเสิร์ตเท่านั้น

ส่วนเรื่องของความรักกับทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง อย่างไฮโซหนุ่ม “เฮ้าส์ ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย” ที่คบหาดูใจมาเกือบ 3 ปี สาวกวาง เผยว่าแฮปปี้มีความสุขดีเริ่มคุยเรื่องแต่งงานกันไว้แล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ต้องแต่งตัวแต่งตัวสวยรอเผื่อฝ่ายชายจะมาขอ แต่ก็เชื่อว่าอีกไม่นาน ตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว แต่ไปดูดวงมาหมอดูบอกว่าปีหน้างานจะดีความรักจะดีมีโอกาสสูง ซึ่ง กวาง ก็บอกไม่ติดเพราะอายุได้แล้วพร้อมแต่งงานแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม