เจ้านาย อินเลิฟ เนเน่ ลั่นความรักครั้งนี้ พ่อแม่ แฮปปี้

กลับมารันวงการเพลงอีกครั้งก็ขอเอาประสบการณ์สุดอินเลิฟของตนมาทำเองให้เหล่า FC ได้อิจฉากันถ้วนหน้า หนุ่ม “เจ้านาย จินเจษฎ์” กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “รัก” ที่ เจ้าตัว เล่าว่าเป็นเพลงที่เอาประสบการณ์ความรักกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “เนเน่” หลังหายหน้าไปจากวงการเพลงนานร่วม 2 ปี การหายไป “เจ้านาย” บอกว่าเป็นการกลับไปนั่งทบทวนตัวเองถึงสิ่งที่อยากทำจริง ๆ ในวงการบันเทิงเพราะด้วยการทำงานมาตั้งแต่เด็กเลยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วชอบแนวไหนหรือมีอะไรที่ตกหล่นไปบ้างและแนวเพลงที่อยากทำจะเป็นแบบไหน ซึ่งพอได้ตกตะกอนแล้วก็เลยกลับมาเอาจริงด้านนักร้อง เจ้าตัว ยืนยันว่าปีนี้จะมีผลงานออกมารัว ๆ อย่างแน่นอนและเตรียมปล่อยอัลบัมอีกด้วย ส่วนงานแสดงก็อาจจะมีให้ได้เห็นกันบ้าง


ส่วนความรักตอนนี้ก็ดีดี๊ ซึ่งก็เป็นไปตามธรรมชาติวัยรุ่นเรียกได้ว่าตอนนี้ก็โพสต์หวานบ้างให้กระชุ่มกระชวยเห็นคอมเมนต์แซวก็น่ารักดี หลาย ๆ คนก็เชียร์ให้เอาแฟนสาวมาร่วมเล่นเอ็มวีเพลงแต่ตนคิดว่าปล่อยอีกฝ่ายแบบนี้แหละดีแล้ว เพราะเป็นคนนอกวงการเลยอาจจะยังไม่พร้อมเข้ามาแบบเต็มตัว ก่อนหน้านี้ก็มีการพูดคุยกันว่าถ้าหากจะคบหากันก็อาจจะเจอเรื่องข่าวหรือโดนจับจ้องบ้างเป็นธรรมดา ซึ่งพยายาม ๆ บอกตลอดว่าเวลาจะโพสต์หรือทำอะไรก็ให้ระวัง ฝั่งคุณพ่อคุณแม่ก็แฮปปี้ดีอาจจะเพราะเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วด้วยเลยไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

อีกหนึ่งโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดกันพร้อมหน้าครอบครัวอีกครั้ง ตนก็บอกว่าก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดี ๆ ได้เห็นคอมเมนต์แล้วส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทางที่ดี อาจจะมีบางคอมเมนต์ที่พูดไม่ดีบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปฟ้องหรือดำเนินทางกฎหมายอะไร ท้ายที่สุดแล้วเวลาก็จะช่วยให้เรื่องเหล่านี้ดรขึ้นเอง ยืนยันว่าตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันทั้ง 5 คนไม่ได้แยกกันไปไหน ยังปกติเหมือนเดิม เหล่าลูก ๆ ก็พยายามผลัดกันไปกินข้าวเป็นเพื่อนแม่บ้าง ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 687 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม