คนสนิทเผย ยุ้ย ญาติเยอะ ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่

หลังจาก “ยุ้ย ญาติเยอะ” ตกเป็นข่าวถูกโยงเป็นนักร้องอักษรย่อ ย. ทักแชตมายืนเงินเป็นจำนวนถึง 112 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท ซึ่งพอเธอทวงถามกลับเงียบและไม่คืน ทำให้แฟนคลับที่ให้ยืมเงินเครียดหนัก ถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตตัวเอง จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เพจ ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวครั้งแรก ด้วยการลงคลิปเสียงบางช่วงตอนความยาวประมาณ 1 นาที 22 วินาทีที่คุยกับคู่กรณี พร้อมระบุข้อความว่า “3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!! สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ ก่อนงานเปิดวง ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกันแต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์


เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ๊ะ รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกล่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไป โพสต์นี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็ก ๆ ที่เป็นห่วง ได้สบายใจขึ้นมาหน่อย ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ #คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ต่อมาทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัว คนใกล้ชิด ก็ได้รับการเผยว่าตอนนี้ ยุ้ย ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะกำลังพักฟื้นจากการเป็นไข้หวัดใหญ่ ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาพักอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ยังไม่อยากใช้เสียงมาก ถ้า ยุ้ย สะดวกเมื่อไหร่จะแจ้งกับนักข่าวเพื่อชี้แจงอีกครั้ง ทางทีมข่าวเราพยายามถามต่อเรื่องงานโชว์ต่าง ๆ ว่าต้องยกเลิกเยอะแค่ไหนยังไงเพราะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ทางคนใกล้ชิดก็ไม่ได้ตอบใด ๆ บอกแค่ว่า ยุ้ย ยังรับงานปกติก็เลยถามต่อว่าและป่วยยังรับงานปกติใช่ไหม ทางปลายสายโทรศัพท์ก็ขออนุญาตวางสายไม่ได้ตอบใด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม