ย้อนเส้นทางรัก พีเค-โยเกิร์ต หลังประกาศเลิกและจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อเพจดังออกมาแฉว่าพิธีกรชื่อดังขอภรรยามีโลกใบที่ 2 สืบกันไปกันมาหวยไปออกที่ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” จนล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่าน หนุ่มพีเค กับ “โยเกิร์ต” ออกมาเปิดใจกลางรายการ “คุยแซ่บโชว์” ว่าจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา (1 มี.ค. 67) ซึ่ง พีเค ยังขอโทษครอบครัว โยเกิร์ต ที่ไม่รักษาคำสัญญาที่ให้ในงานแต่งได้จนทำให้มีวันนี้ ส่วน โยเกิร์ต เผยว่ายอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ตอนนี้จบกันด้วยดีเปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกันส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอยังทำงานด้วยกันได้ สุดท้าย พีเค ยืนยันว่าเรื่องที่เป็นข่าวไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมบอกว่า 12 ปี รัก โย เสมอ ถ้ามีโอกาสอยากจะกลับมาอยู่ด้วยกัน ทุกวันนี้ยังดูแล โย ต่อ อยู่บ้านอย่างดี


ย้อนเส้นทางรัก พีเค-โยเกิร์ต เริ่มต้นจากงานอีเวนต์เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งตอนนั้น โยเกิร์ต ไปเดินเเบบส่วน พีเค ทำหน้าที่พิธีกร เมื่อเจอครั้งแรก หนุ่มพีเค ก็ปิ๊ง สาวโยเกิร์ต ครั้งหนึ่ง “พีเค” เคยเล่าโมเมนต์ตอนเจอ “โยเกิร์ต” ครั้งแรกว่า “โยเกิร์ตใส่ชุดสีส้มขึ้นเวที เราก็เห็นว่าใคร สวยชิบเป๋งเลย มันเป็นเหมือนกับรักครั้งแรกคือเห็นแล้วชอบเลย ก็เลยบอกทีมงานว่าวันนี้ขอเบอร์น้องคนนี้ชื่ออะไร ขอชื่อและขอเบอร์หน่อย อยากรู้จัก” เเต่ตอนนั้น โยเกิร์ต ไม่สนใจเพราะมีเเฟนอยู่เเล้ว

ผ่านมา 2 ปี ทั้งคู่ ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง จนกระทั่ง สาวโยเกิร์ต โสด ทั้งคู่ก็เริ่มปลูกต้นรัก ในตอนเเรกที่คบกัน ทั้งคู่ มีเรื่องให้ทะเลากันบ่อยเพราะอายุห่างกันถึง 14 ปี เมื่อต้นรักแข็งแรง ในที่สุดเดือนตุลาคม 2561 พีเค ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ โยเกิร์ต เเต่งงานบนเรือหรู ที่มัลดีฟส์ จากนั้นในปี 2563 ได้เเต่งงานกันที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ หลังคบหาดูใจกันได้ 8 ปี เเละจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ท้ายที่สุดเมื่อรักถึงทางตันวันนี้ (1 มี.ค. 67) พีเค-โยเกิร์ต ออกมาประกาศเลิกกันและจดทะเบียนหย่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,682 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม