บอย ปกรณ์ ลั่นเตรียมจัดทองเซ็ตใหญ่ให้รับขวัญลูก เป๊ก-นิว

ในงาน “54 ปี 3 Miracles” ของวิกพระราม 4 เมื่อวานนี้ (29 ก.พ. 67) นักแสดงหนุ่ม “เกรท วรินทร –บอย ปกรณ์” นำทัพนักแสดงตบเท้าเดินทางมาลุ้นจับสีเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลประจำปี โดยปีนี้แบ่งเป็น 2 สี คือ สีพีช กับ สีฟ้า โดยนัดดวลแข้งในปีนี้จัดขึ้นวันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่สนามศุภชลาศัย ภายในงาน หนุ่มบอย ยังเปิดใจถึงโมเมนต์น่ารัก หลัง เจ้าตัว ถูกเพื่อนซี้แห่ง แก๊งคนดีที่ไหนอย่าง “เป๊ก เปรมณัช” และภรรยา “นิว นภัสสร” ที่เพิ่งจะมีโอกาสทำหน้าที่ คุณพ่อ-คุณแม่ โพสต์คลิปและแท็กข้อความไปทวงของรับขวัญหลานจาก หนุ่มบอย และ “อาเล็ก ธีรเดช” โดยมีข้อความว่า “เมื่อนายหัวกับนายห้างต่างอวยพรรับขวัญหลาน (หมายถึงโอ๊ต ปราโมทย์-เกรท วรินทร…ให้ทองคำ ) แต่เหลือเพื่อนอีกไม่กี่คนที่ไร้เงาปรากฎกาย…”


งานนี้ หนุ่มบอย ถึงกับรีบแก้ตัวว่าจริง ๆ แค่ยังไม่เจอตัวหลานกับ หนุ่มเป๊ก เท่านั้น แต่นิสัยการชอบทวงของผ่านโซเชียลนี่คือนิสัยของ เป๊ก เลย แต่จริง ๆ ก็ตั้งใจเตรียมของขวัญไว้ให้แล้วเป็นทองเหมือนกัน แต่ใหญ่กว่า มีทั้ง ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ทองม้วน ให้เลือกเอาเลยจะเอาทองไหนจะให้เป็นเซ็ตและที่สำคัญเหตุผลที่ยังไม่ให้ก่อน หนุ่มบอย ยังพูดติดตลกว่า เพราะรู้อยู่แล้วว่าของรับขวัญหลานยังไงก็ไม่ถึงหลาน หนุ่มเป๊ก ต้องเก็บไว้เองแน่ ๆ

โดยวานนี้หนุ่มบอยไม่ใช่มาแค่ในฐานะกัปตันทีมอย่างเดียว แต่ตอนนี้ เจ้าตัว ยังขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร หลังตัดสินใจเปิดบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ โดยทำร่วมกัน 3 คนพี่น้อง “บอย,หน่อง,ภัทร” หนุ่มบอย บอกช่วงนี้จะมีช่วงเครียดและช่วงที่จริงจังเยอะ เพราะการทำงานมีรายละเอียดต้องทำเอกสาร ติดต่อประสานงานด้วยตัวเองทั้งหมดและ ล่าสุด บริษัทของ หนุ่มบอย ยังเตรียมเสิร์ฟด้วยอีเวนต์ใหญ่เป็นครั้งแรกกับการจัดงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING in Thailand” ซึ่งเป็นการเดินทางมาจัดแฟนมีตครั้งแรกในไทยของสาว พัคมินยอง ด้วย หนุ่มบอย ยังเผยอีกว่าการทำงานในรูปแบบที่ใหญ่ขึ้น ถือเป็นการไม่ปิดกลั้นตัวเองให้ได้เรียนรู้งานใหม่ ๆ อนาคตไม่แน่ก็อาจจะมีการนั่งแท่นผู้จัดละครก็เป็นไปได้ด้วยถึงจะถูกแซวว่าเป็นผู้จัดที่หน้าตาดีที่สุด บอย บอกว่าการทำงานจริง ๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตา แต่ต้องใช้ความตั้งใจ ซึ่งเร็ว ๆ นี้บริษัทของ เฮียบอย ก็จะมีการเปิดตัวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม