แคนดี้ รากแก่น ตอบปมดรามาโยง ผญบ.ฟินแลนด์ ทั้งน้ำตากลางไลฟ์

กลายเป็นดรามาเดือด! เมื่อพิธีกร-นักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” ออกมาโพสต์ถามลอย ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ผู้ชายมีลูกมีเมีย ที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นแบบใด๋!!? บอกแน” จนชาวเน็ตแห่โยงไปถึง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ที่กำลังมีดรามาปมปัญหาครอบครัวกับ “แพรวพราว แสงทอง” หมอลำสาวชื่อดัง ที่ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านไลฟ์ว่าไม่ได้นอกใจ พร้อมตัดพ้อสามีว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่มีเวลาให้ เที่ยวแต่บาร์เกย์-บาร์โฮส ซึ่งข้อความที่ สาวแคนดี้ ทำให้ตัวเธอเองถูกถล่มไม่น้อยว่า “หิวแสง เกาะกระแส”


จนกระทั่งวันนี้ สาวแคนดี้ ทนไม่ไหว! ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ทั้งน้ำตาถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ตนเองนั้นไม่ได้หิวแสง และเหตุการณ์ครั้งนี้มันลามปาม เอฟซีของน้องทั้ง 2 คนที่เป็นข่าวทำเกินไป มาว่ากล่าวด่าทอครอบครัว ซึ่งทำเจ้าตัวทนไม่ได้ โดยเฉพาะคุณแม่ ทำให้ตนเองยอมไม่ได้ ตอนนี้ขอให้กฎหมายเข้าช่วย เพราะรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับที่ก็ไม่รู้มาว่า มาด่า มาด่าครอบครัวถึงวงตระกูล อันนี้ไม่ควร จะดำเนินการเรื่องนี้ เตรียมรับหมายศาลกันได้เลย ไม่ต้องมาลบ เพราะว่าแคปไว้หมดแล้ว จะไม่ปล่อยผ่านแล้ว เมื่อก่อนอาจจะปล่อยผ่าน เพราะเป็นซัม บอดี้ แต่ตอนนี้เป็น CEO ทำงานระดับประเทศ ไม่ใช่ที่ ๆ จะให้ใครมาด่า มาว่า มาพูดจาแบบนี้และกำลังจะทำงานใหญ่ ใครจะมาด่าในออนไลน์ จะขอสอนตามกฎหมาย คุณแม่บานเย็น รากแก่น เป็นศิลปินแห่งชาติ ครอบครัวไม่ได้หิวแสง เวลาจะใช้เงินยังไม่มี ทำงานเยอะมาก ไม่ต้องการแสงใด ๆ แต่ยังเป็นคนในข่าวเพราะเป็นผู้ประกาศข่าว ยังเสพสื่อเพราะเป็นมนุษย์ทั่ว ๆ ไป อยากบอกทุกคน อย่าไปทำแบบนี้กับใคร ทุกคนมีพ่อมีแม่ มีครอบครัว”

นอกจากนี้ เธอ ยังบอกต่อว่า “ด่าตนเองนั้นด่าได้ แต่ถ้าด่าแม่บานเย็นเมื่อไหร่ เจอแน่ ก่อนที่เจ้าตัวจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และปล่อยน้ำตาไหลออกมา ก่อนจะขอโทษทุกคน ที่ตั้งใจว่าจะไม่ร้องไห้แล้ว เพราะจะไปรับรางวัล ถ้าร้องไห้เดี๋ยวจะไม่สวย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,944 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม