ชิน ชินวุฒ ตอบแล้วขอแต่งงาน ลิลลี่ เมื่อไหร่

ขึ้นแท่นเป็นนายห้าง สร้างฝันศิลปินไปแล้ว นักร้อง – นักแสดงหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” หลังลงแรงเป็น Executive Producer แห่งค่าย Rising Entertainment ปั้น 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ “EMPRESS” พร้อมเดบิวต์ด้วยเพลง “Blah Blah Blah”


ล่าสุด (20 ก.พ. 67) “ชิน” ควงแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ที่คบหาดูใจกันมาเข้าสู่ปีที่ 10 ร่วมงานเปิดตัวศิลปิน “EMPRESS” โดยเปิดใจว่า วันนี้เป็นวันของเด็ก ๆ ตนได้เริ่มทำเพลงกับน้อง ๆ ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ค่ายนี้ ทำเพลงกันเองที่บ้าน วันนี้เราได้ทำหน้าที่ทำให้เขาเก่งขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้ว เขิน คนเรียกนายห้างให้เรียกว่าเป็นพ่อของน้อง ๆ ก็พอ ก่อน “ลิลลี่” จะเผยว่าให้คะแนนความพยายามให้แฟนเกินร้อย เห็นตั้งแต่ ชิน เริ่มต้นทำงาน ระหว่างทางมีป่วยด้วย ผ่านอะไรมาเยอะ เพราะเขาเป็นคนกัดแล้วไม่ปล่อย เป็นนักสู้มาก ๆ หลายคนมองว่าสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่สร้างรากฐานครอบครัวของทั้งคู่ “ลิลลี่” ยอมรับว่าน่าจะใช่ พวกเรามองอนาคตกันไกลมาก การที่ ชิน มาทำตรงนี้เราดีใจมากและเป็นกำลังใจให้มาก ๆ ก่อนจะพูดว่า รอแหวนอยู่ นิ้วนางยังว่าง “ชิน” เสริมว่า การคบกันเข้าสู่ปีที่ 10 นี้ คิดว่าถึงเวลาแล้ว คิดแผนแต่งงานไว้หมดแล้ว คิดไว้นานแล้วด้วย เลือกคนนี้ตั้งแต่ซื้อบ้านแล้ว “ลิลลี่” เสริมทุกวันนี้ซื้อชุดขาวไว้เยอะมาก

พรุ่งนี้จะมีบินไปญี่ปุ่น แต่คิดว่าชินไม่น่าจะขอ แถมแฉว่า “ชินเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง” ก่อน “ชิน” จะแฉกลับว่า จะไม่ให้เซอร์ไพรส์ไม่เก่งได้อย่างไร เพราะแฟนสาว เล่นถามหาของขวัญในโอกาสสำคัญล่วงหน้า และถามแบบถี่ ๆ จนตนไม่รู้จะเซอร์ไพรส์อย่างไรแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้ขออะไรแล้ว เพราะกำลังโฟกัสกันที่บ้านของเรา แต่ถึงอย่างนั้นส่วนของบ้าน “ลิลลี่” ก็มีขอโซนบ้านเกือบทั้งหลัง ทั้งห้องนอนที่ทำเป็นห้องสำหรับเพื่อน-ห้องแต่งหน้า-ห้องทานข้าว-ห้องแต่งตัว จนโซนที่ชินต้องการต้องต่อเติมเองทั้งหมด แถมพูดต่อว่าที่พูดไปคือขำ ๆ เพราะห้องที่สำคัญ สำหรับตนคือห้องนอน และห้องอื่นนิดหน่อย เพราะตนเป็นคนที่ติดบ้าน เล่าต่อว่าบ้านนี้เป็นบ้านที่จะสร้างอนาคตด้วยกัน ราคาบ้านทั้งคู่โต้ ยังไม่ถึงร้อยล้าน แต่ก็ยังบอกราคาไม่ได้ คาดว่าจะบ้านจะเสร็จสิ้นปีนี้ ส่วนข่าวดี “ชิน” คุกเข่าขอ “ลิลลี่” แต่งงาน เจ้าตัว บอกไม่เกินปีหน้าแน่นอน เพราะพอบ้านเสร็จก็ต้องประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการวางแผนไว้แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม