จิ๊บ ปกฉัตร เผยตั้งครรภ์ลูกคนแรก 4 เดือนโดยวิธีธรรมชาติ

หวนกลับมารับงานอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังซุ่มพยายามฝากไข่เพื่อมีลูกนักแสดงสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” ประกาศข่าวดีรับเดือนกุมภาพันธ์ว่าตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ “ต๊ะ” ล่าสุดวันนี้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงออกมาเปิดใจถึงท้องลูกคนแรกว่า จริง ๆ ปีที่แล้วทั้งปีหยุดรับงานเพื่อฝากไข่ไป 3 รอบแต่ไม่สำเร็จ 2 ครั้งไม่ติด ส่วนอีกรอบหลุด แต่หลังจากที่กำลังจะเริ่มรอบที่ 4 คุณหมอก็แจ้งว่าลูกมาโดยวิธีธรรมชาติแล้ว ตอนได้ยินครั้งแรกก็เซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่คิดว่าวิธีธรรมชาติจะติดง่ายเพราะด้วยอายุที่เยอะขึ้น ยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มาก ๆ ตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว ปีที่ผ่านมาเครียดมากต้องหยุดรับงานและเปลี่ยนตัวการใช้ชีวิตทั้งหมดทั้งการนอนการกิน แต่พอฝังไข่ไป 3 ครั้งแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จก็เลยปล่อยใจจอย ๆ จนในที่สุดลูกก็มา ส่วนเรื่องเพศและชื่อตอนนี้รู้แล้วแต่เดี๋ยวจะออกมาบอกอีกรอบเพราะว่ามีเพื่อน ๆ รอลุ้นประมูลกันหลายแก๊ง ต้องไปเคลียร์กันก่อน


ทางฝั่งสามีก็รักและหลงสุด ๆ ตนโชคดีที่สามีเอาใจใส่ขนาดนี้ ใส่ใจเรื่องสุขภาพและดูแลทุกอย่าง เรื่องของแพ้ท้องไม่ได้มีอาการอะไรถึงแม้ใจจริงจะอยากมีอาการแพ้ท้องบ้าง เพราะหลายคนไม่เชื่อว่าท้องคิดว่าอ้วนขึ้น ส่วนใหญ่ช่วงที่มีอาการอารมณ์สวิงจะเป็นช่วงฝากไข่เมื่อปีที่แล้วมากกว่า สงสัยว่าลูกคนนี้จะรักคุณแม่มากเลยไม่มีอาการแพ้ท้องเลย
ซึ่งคุณสามีก็เปย์ไม่ยั้งเมื่อตรุษจีนที่ผ่านมาก็เปย์สร้อยข้อมือเพชรให้ก็ถือว่าเป็นเรื่ิงราวดี ๆ ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็กลับมารับเหมือนเดิมเพราะตอนนี้อยากเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการมาก ถึงจะมีลูกแต่ก็จะกลับมารับงานแล้ว แพลนหลังคลอดก็คงจะเลี้ยงเองบ้างจ้างพี่เลี้ยงบ้างจะได้เลี้ยงลูกและทำงานไปด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 240 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม