บุ๊คโกะ สุดปัง! ร่วมเดินแบบ New York Fashion Week 2024

พิธีกรคนเก่งแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” สวยสับบนรันเวย์ New York Fashion Week 2024 โดย เจ้าตัว ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชัน บุญเหลือนิวยอร์ก คอนเซ็ปต์ THAI RUNWAY EXPERIENCE ซึ่งมีนายแบบ-นางแบบกว่า 70 คน จัดขึ้นที่ high bar Manhattan NewYork งานนี้ บุ๊คโกะ ยอมรับตื่นเต้นและดีใจ ภูมิใจกับแบรนด์คนไทยทั้ง 6แบรนด์เพราะงานนี้เป็นความร่วมมือของ กรงส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์และสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศรวมถึง ททท. และ ท่านกงศุลใหญ่ประจำนิวยอร์ก


สำหรับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เป็นความร่วมมือจาก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์, สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณนครนิวยอร์ก (The Treasure by Thai Trade Center New York) และ Future Treasure ที่ต้องการยกระดับและพัฒนาสินค้าไลฟ์ สไตล์ไทย เพื่อเพิ่มมูลค่าการส่งออกในตลาดสหรัฐอเมริกาได้อย่างมีศักยภาพ จึงจัดแฟชั่นโชว์ที่รวบรวมแบรนด์ไทยกว่า 6 แบรนด์ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วอย่างเข้มข้น รวมสร้างสรรโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘THAI RUNWAY EXPERIENCE’ ในสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครั้งแรกของ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ กับการก้าวขึ้นไปเหยียบรันเวย์ระดับโลก เพื่อร่วมนำเสนอความสวยงามอันโดดเด่นที่
ถ่ายทอดผ่านเทคนิคการออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าของไทยดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ โดย เจ้าตัว จะสวมใส่เสื้อผ้าจาก Boonlear แบรนด์ไทยแบรนด์ที่กำลังถูกจับตามองในแวดวงแฟชั่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 196 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม