ปัญหาทำให้ “เปิ้ล ไอริณ” เติบโต เคลียร์ดรามากอปปี้ต่างชาติ

ประกาศทำเพลงสุดท้าย ไม่อยากเหมือนน้ำรดทราย ทำอะไรคนไม่เห็นคุณค่า “เปิ้ล ไอริณ” เผยจะทำเพลง passion เป็นเพลงสุดท้ายแล้ว หลังโดนคนด่าจากแค่เห็นนิดเดียว มั่นใจไม่ได้กอปปี้เพลงใครมาเพราะแต่งเอง 100% อย่าง sia ที่คนกล่าวหาว่าตนไปกอปปี้เขาเพราะแค่พูดถึงรถ Ferrari มันไม่ถูกต้อง อย่างงี้ถ้าใครร้องคำว่า ขับ porshe ก็คือกอปปี้เพลงตนเหรอ พร้อมท้าชนให้รอฟังเพลงเต็มแล้วเอาเนื้อร้อง ทำนองมาเทียบกันได้เลยว่ากอปปี้ตรงไหน รู้ว่าคนไทยเติบโตมากับการกดคนอื่นให้ต่ำกว่าตัวเอง ตนมองว่าเป็นวาระของคนด่าไป ถ้าเขายังไม่ตื่นรู้และคิดไม่ได้ เพราะตนตั้งใจทำเพลงเพื่อส่งพลังงานดีดีให้ผู้คนไม่โกรธคนด่าเพราะเข้าใจมนุษย์ชอบมองจากเพียงเปลือกนอก ตนตั้งใจมาเป็นผู้ให้แต่ก็อยากได้รับเหมือนกัน ถ้าให้แล้วคนปัดทิ้งก็ขออยู่เฉย ๆ ดีกว่า ไม่ให้แล้ว


ส่วนเรื่องที่ประกาศเตรียมทนายความดำเนินคดีชาวเน็ตนั่น ตนไม่ได้จะฟ้องคนที่มาด่าตนแต่จะจัดการพวกที่ลามปามมาด่าถึงบุพการีคือคุณแม่ที่เป็นนักร้องว่าสอนร้องเพลงแบบนี้เหรอ? ถือเป็นเรื่องรับไม่ได้ เพราะแม่คือไอดอลตน ส่วนคนที่ด่าตนถ้าถึงจุดไม่ไหวก็จะฟ้องด้วยเหมือนกัน เหนื่อยลากเลือดกับงานเพลงในฐานะศิลปินอิสระ ควักเงิน 400,000 บาทและพลังงานชีวิตไปเยอะมาก เข้าห้องอัด 4 ที่ รวมกว่า 14 ชั่วโมงเพราะอยากแก้และทำให้ดีที่สุด มีรอยฟกช้ำทั้งตัวจากการเต้น เผยเคล็ดลับผ่านทุกดรามามาได้ อยู่มาทุกยุคเพราะมูเตลู 2 อย่าง คือ บูชารูปตัวเอง เชื่อเป็นเรื่องการเติมเต็มพลังงานให้ตัวเอง จะได้มีพลังงานบวกและเหลือเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นได้ และการบูชาพลังงาน ที่ตนทำประจำ เลยทำให้มีพลังงานตลอดเวลา

สำหรับเพลง PASSION เป็นแนวเพลง Pop สนุก ๆ ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้หมดหวัง เพลงนี้จะสอนให้เรารู้ว่าล้มแล้วต้องลุกยังไง เปิ้ล ตั้งใจมอบ Passion ความหลงใหลให้ตัวเองให้กับทุกคน ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้เพลงนี้ เปิ้ล ใช้เวลาแต่ง 10 นาที ทำนองก็ดีไซน์เอง ภูมิใจตัวเองที่ก้าวมาเป็นนักเขียนเพลงด้วยตัวเอง ส่วนการถ่ายทำเอ็มวี เปิ้ล กำกับเองดูแลเอง ทั้งหมด เอาสิ่งที่มันอยู่ในหัวเราถ่ายทอดออกมาให้ทีมงาน คือเรียกว่าทำเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ในเรื่องคอสตูมเพลงนี้เปลื่ยนหลายชุดมากสวยและแซ่บทุกชุด ในส่วนของนักแสดงร่วม เปิ้ล ได้น้อง “เฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล” น้องเข้าวงการมาใหม่ ๆ หนุ่มหล่อเอ๊าะ ๆ อายุแค่ 20 ปี เป็นนักศึกษาและนักกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์) มาเล่นเป็นพระเอกในเอ็มวี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม