ทงบังชินกิ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปี

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) ประกอบไปด้วย 2 สมาชิก คือ U-KNOW (ยูโนว์) และ MAX CHANGMIN (แม็กซ์ ชางมิน) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปี “2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK” เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ ยูเนี่ยน ฮออล์ 2


เปิดเวทีด้วยเพลงอันทรงพลัง ‘Rising Sun (순수)’ ที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็น ทงบังชินกิ ความตื่นเต้นก็ถูกปลุกขึ้นท่ามกลางเสียงเชียร์แห่งความคิดถึงของ Cassiopeia ซึ่ง 2 สมาชิก ยูโนว์ และ แม็กซ์ ชางมิน ได้ร่วมกันถ่ายทอดความสามารถและความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ผ่านการแสดงอันเป็นเลิศที่มีพียง ทงบังชินกิ เท่านั้นที่ทำถึง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่สะกดผู้ชมดั่งต้องมนตร์ ‘주문-MIROTIC’ หรือเพลงที่โชว์เสน่ห์อันดุดัน ‘왜 (Keep Your Head Down)’ และเพลงฮิตในตำนานมากมาย ทั้ง ‘운명 (The Chance of Love)’, ‘Wrong Number’, ‘Purple Line’, ‘Something’, ‘Catch Me’ รวมถึงผลงานใหม่ล่าสุด อัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ อย่างเพลงไตเติลจังหวะหนักหน่วง ‘Rebel’, ‘Jungle’ และเพลงอาร์แอนด์บี ‘Down’, ‘Rodeo’ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเวทีโซโล่ของแต่ละสมาชิก โดย ‘U-KNOW’ (ยูโนว์) มาพร้อมกับลุคส์สุดแพรวพราวในเพลง ‘Vuja De’ และ ‘MAX CHANGMIN’ (แม็กซ์ ชางมิน) กับทักษะการร้องแบบระเบิดพลังในเพลง ‘Devil’

และในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตทั้งสองคนได้เลือกเพลงช้าความหมายดี ๆ โชว์เสียงประสานอันตราตรึงใจอย่าง ‘Love In The Ice’, ‘Thanks To’ รวมถึง ‘I Wish’ และ ‘You’re My Miracle’ เพื่อแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบความรักและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมมองแฟนโปรเจกต์อันซาบซึ้งจาก Cassiopeia (แคสสิโอเปีย) บนแบนเนอร์ที่สื่อว่า “ฉันยังคงเป็นดวงดาวที่ส่องสว่างให้คุณเหมือนวันแรกที่ได้เจอกัน” ตลอดช่วงเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที กับ 26 บทเพลงที่เปี่ยมล้นไปด้วยท่วงทำนองแห่งความทรงจำตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และคำมั่นสัญญาที่จะก้าวไปข้างหน้าร่วมกันในอนาคต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม