เจนนี่ รัชนก รับแพนิกเหตุการณ์รถคว่ำ โต้! แตกคอ ลิลลี่ จนต้องแยกวง

นักร้องแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก” หลังเจอเหตุการณ์รถพลิกคว่ำจนหวิดสิ้นชื่อ เธอ ยอมรับว่าภาพเหตุการณ์รถคว่ำยังหลอนติดตา เล่าเหตุการณ์วันนั้นตนกำลังก้มตอบงานลูกค้ารู้ตัวอีกทีคือรถสั่นและพลิกคว่ำลงข้างทาง บอกสาเหตุจากคนขับที่เป็นผู้ช่วยตนหลับใน โดยปกติจะสลับกันขับรถช่วยกัน แต่ด้วยความที่ผู้ช่วยขี้เกรงใจเพิ่งมาขับแทนได้ 10 นาทีก็ไม่กล้าเอ่ยปากขอพัก วันนั้นสิ่งแรกที่ทำคือตั้งสติและรีบควานหาลูกก่อนเลย โชคดีที่ลูกยังร้องเสียงดังทำให้ตนสบายใจ ด้านคนขับรถสติแตกจนตอนนี้เป็นซึมเศร้าไปแล้ว วอนชาวเน็ตอย่ารุมด่าทอคนขับรถเพราะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น


ส่วนเรื่องที่ “ยิว ฉัตรมงคล” สามีสั่งห้ามตนพาลูกไปงานคอนเสิร์ตด้วย เผยว่าเพิ่งรู้จากข่าว แต่คงไม่เลิกขาดเพราะอยากให้ลูกซึมซับบรรยากาศ แต่จะเลือกแค่งานที่ระแวกใกล้ ๆ กรุงเทพฯ พอ พร้อมเปิดใจนั่งเครื่องบินหากรับงานไกล ก่อนหน้านี้เป็นแพนิกเลยไม่เคยนั่งเครื่องบินเลยเพราะกลัวอันตราย แต่พอเกิดอุบัติเหตุมองว่าจะเดินทางวิธีไหนก็อันตรายเหมือนกันหมด แพลนฝึกนั่งเครื่องบินไปต่างประเทศไกล ๆ ก่อนจะได้ไม่กลัว ถือโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศในตัวเผื่อได้ลูกคนที่ 2

พร้อมยกบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น ให้น้องสาว ปัดแตกคอ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” บอกตนอยากให้น้องโตขึ้นและกล้าตัดสินใจด้วยตัวเองทั้งเรื่องงานเพลงและงานอื่น ๆ ไม่ต้องรอตนคนเดียว เพราะตนอยากมาสร้างครอบครัวจริง ๆ คุยไว้แล้วอยากให้น้องบริหารค่ายเพลงเอง ส่วนตัวอยู่หลังบ้านคอยซัพพอร์ต เพราะยังไงก็อยากยกให้เขาอยู่แล้ว ส่วนปัญหาความน้อยใจน้องเขามีมาตลอดอยู่แล้ว เข้าใจความที่ตัวติดกันแต่เกิดแล้ววันหนึ่งตนแยกออกมา น้องเลยไม่เข้าใจตรงนี้ แต่พอเห็นน้องมีน้ำตาก็เป็นฝ่ายตนที่เข้าไปขอโทษ พยายามหาวันไปอยู่บ้านที่ใต้บ้าง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม