ธัญญ่า อาร์สยาม ไลฟ์ตกกลับสาวปริศนาตามแซะไม่เลิก

ร้อนตั้งแต่ต้นปีกับกรณี ลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ไลฟ์ตอกกลับสาวปริศนาที่ไม่หยุดตามแซะ ขุดคุ้ยอดีตของ สาวธัญญ่า มานานปีกว่า ก่อนดราม่าจะลุมลามเพราะสาวปริศนาเล่นระรานตามด่าถึงพ่อแม่ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ สาวธัญญ่า อยู่นิ่งไม่ได้แล้วจริง ๆ


โดย เธอ เปิดใจว่าการออกมาไลฟ์ยอมรับว่าฟิวส์ขาด ที่ผ่านมามีเพียงคน ๆ เดียวที่ตามด่า แถมแซะ สาวธัญญ่า ไม่เลิก ซึ่งสิ่งที่เจ็บที่สุดคือการนำเรื่องราวในครอบครัวที่เคยตกเป็นข่าวและเป็นปมในใจของ สาวธัญญ่า ออกมาย้ำในโซเชียลซ้ำ ๆ ซึ่งเป็นเรื่องระหว่างคุณแม่กับ สาวธัญญ่า ที่มีการเคลียร์ใจกันไปจนจบสิ้นแล้ว การออกมาพูดอาจนำมาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดอีกได้ สาวธัญญ่า เผยว่าที่ผ่านมาเงียบมานาน เลยอาจทำให้ดูเป็นคนไม่มีทางสู้ สาวปริศนาก็เลยเลือกตามแซะไม่หยุด ฟากคุณแม่ทราบเรื่องมาตลอดแต่ก็ไม่เคยไม่ตอกกลับคนนั้น ไม่มีอะไรฝากบอกเขา เพราะเขาคงไม่เข้าใจ เชื่อว่าเขาเป็นคนมีสติครบถ้วน เพราะแต่ละคำพูดคำด่าก็สามารถเขียนได้เหมือนคนปกติทั่วไป

นอกจากนี้ สาวธัญญ่า ยังเปิดใจถึงวงการลูกทุ่งทุกวันนี้ที่ค่อนข้างเป็นที่ยอมรับมีงานรุมแน่นกับหลาย ๆ ศิลปิน ซึ่งที่ผ่านมานักร้องจำเป็นต้องคิดโชว์ใหม่ ๆ ให้มีความน่าสนใจเพื่อให้ถูกใจเจ้าภาพรวมถึงแฟน ๆ ที่มารอคอยหน้าเวที บางคนก็มักจะถูกคอมเมนต์จากแฟน ๆ ว่าโชว์ดี แต่เสียงร้องไม่ได้ไพเราะอย่างที่คาดคิดไว้ ซึ่ง ธัญญ่า ในฐานะนักร้องเผยว่า การทำโชว์ของเจ้าตัวทุกวันนี้แม้จะเพิ่มการเอ็นเตอร์เทน แต่สิ่งที่ไม่ควรละเลยคือการพัฒนาเสียงร้อง เป็นนักร้องทำโชว์ดี แต่ยังจำเป็นที่ต้องร้องเพลงให้เพราะด้วย โดยสัดส่วนของสาวธัญญ่าในการโชว์บนเวทีจะแบ่งสัดส่วนเป็นเพลงเร็ว 70 เพลงช้า 30 ซึ่งส่วนตัวยังคงชื่นชอบที่จะร้องสด โชว์พลังเสียง ที่ผ่านมาไม่เคยถูกทักจากแฟนคลับว่าร้องสดไม่ไพเราะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม