อ้วน รังสิต รับมีปัญหาภรรยาจนถูกขอเลิก ลั่นจากนี้จะไม่ทำผิดสัญญาอีก

ปรับตัวเข้าหากัน เพื่อความเป็นครอบครัว นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ที่ก่อนหน้ามีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันกับภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน” หรือ “มะม่วง” จนทางภรรยาหอบลูกชาย “น้องโรฮา” กลับเกาหลี ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับว่ามีการใช้คำพูดที่ไม่ดี ทำให้ภรรยาเสียใจมาก รวมถึงเดินทางไปเกาหลีเพื่อง้อภรรยาจนสำเร็จ


ล่าสุด (18 ม.ค. 67) หนุ่มอ้วน เผยว่า “ตอนนี้เข้าใจกันมากขึ้นและต่างคุมความประพฤติตัวเองให้ดี หลังก่อนหน้านี้มีปัญหากันจนภรรยาบอกเลิก จากนี้จะไม่ทำผิดสัญญาที่บอกฝ่ายหญิงไว้ สัญญาที่ให้ไว้จึงช่วยเตือนสติตัวเองไว้ ทุกวันนี้เวลาภรรยาโกรธมาก ๆ ก็ใช้การยิ้มแล้วแยกย้ายก่อน เพื่อไม่ได้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้น ซึ่งครั้งนี้คือครั้งสุดท้ายแล้วที่จะเกิดปัญหาเช่นนี้ เพราะเรื่องนี้คือไร้สาระมาก พร้อมยอมรับว่าปัญหาเรื่องวัฒธรรมและต่างสิ่งแวดล้อมก็เป็นจุดที่ทำให้เกิดปัญหาเหมือนกัน ตอนนี้เดินทางคนละครึ่ง โดยอยู่เมืองไทยก็ให้ลูกเรียนรู้วัฒนธรรมไทย ส่วนอาหารการกินจะกินอาหารเกาหลีก็ได้ แม้จะมีราคาแพงแต่ก็ซื้อเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย เล่าอีกว่าบางครั้งที่ทะเลาะกันคนที่สำคัญที่สุดคือลูกที่เป็นเหมือนกาวใจเพราะเขาเป็นคนโรแมนติก ถ้าจะพ่อแม่โกรธกันลูกจะเป็นคนเอ่ยปากพูดไม่ให้โกรธกันและดึงพ่อแม่มากอดกัน

นอกจากนี้ยังเล่าว่า เพราะลูกชายเข้าโรงเรียนแล้ว ก่อนหน้านี้จึงยกครอบครัวไปเกาหลีใต้ไม่กี่วันเท่านั้น บวกกับตนอยากให้ลูกชายไปเจอหิมะครั้งแรกด้วย และอยากดูอาการว่าลูกหายจะหอบหืดไหม ซึ่งดีใจมากที่ไม่มีอาการอะไรและไม่ต้องใช้การพ่นยา หลังพ่นยามานานกว่า 1 ปี แต่ยังคงเฝ้าดูอาการอยู่ อาการหอบหืดจะแสดงอาการตอนที่ลูกกินไอติมและอาการเย็น ๆ ด้านระบบการหายใจไม่มีปัญหา เพียงแค่ไอเท่านั้น เผยด้านภรรยากังวลและห่วงลูกมาก คุณหมอบอกถ้าจะรักษาต้องรักษาช่วงนี้ เพราะถ้าปล่อยไว้จะไม่หายขาด ตอนนี้ภรรยาไม่เหนื่อยฟรีหลังลูกอาการดีขึ้น คาดว่าหายขาดแล้ว เพราะ 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ต้องพ่นยาแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 632 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม