ลือสนั่น! พระ-นาง ตัวท็อปวิกน้อยสี ไม่ต่อสัญญาชุดใหญ่

อือหื้อ! เอาอีกแล้วเหรอเนี้ย หนูเผือก ล่ะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกคิดอยู่ตั้งนานว่าจะบอกเล่าเก้าสิบดีอ่ะเปล่า แต่ก็ทนไม่ได้จริง ๆ ขอกระตุกต่อมเผือกชาวเน็ตช่วงสิ้นปีหน่อยแล้วกัน เรื่องมีอยู่ว่าข่าวลือมันกระเด็นเข้าหูซ้าย แล้วไม่ทะลุออกหูขวาหนูเผือก ว่า พระ-นาง ตัวท็อป วิกน้อยสี ไม่ต่อสัญญาอื้อเลย หนูเผือกเองก็คันปากอยากเมาท์ฉ่ำ ๆ แต่ทำได้แค่บอกใบ้ให้ไปเดากันเองนิดนึงเท่านั้น


  • เริ่มจากนางเอกคนแรก ขึ้นชื่อว่าสายแบ๊ว มีข่าวลือรอบแรกเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา แต่แล้ว เธอ หลุดโป๊ะให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่ง จนผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยและจับ เธอ เซ็นสัญญาต่อระยะสั้น ถ้านับจากตอนนั้นถึงตอนนี้ สัญญาก็น่าจะหมดเร็ว ๆ นี้ ใบ้เพิ่มอีกนิด นางเอกคนนี้ ดังเป็นพลุแตกในช่วงวัย 27-28 ปี จ้า
  • ส่วนนางเอกอีกคน รั้งตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็กตระกูลดัง ย้ำว่า ว่าที่นะจ๊ะ คนเนี้ยหนูเผือก ได้ยินว่า เธอ หมดสัญญาไปแล้ว และไม่ได้ต่อสัญญา กลายเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อย แต่ ๆๆๆๆ 2 นางเอกเพื่้อนซี้ปึ้กที่เคยร่วมแก๊ง ก็เหมือนจะไม่ต่อสัญญาด้วยเช่นกัน เรียกว่ายกโขยงนางเอกแถวหน้าไปกันโหมดดดด! แบบนี้หนูเผือกจะดูใครอ่ะ
  • ข้ามฟากมาที่พระเอกหนุ่มกันบ้าง คนนี้ตัดสายสะดือแจ้งเกิดจากละครของผู้จัดดัง ก่อนจะมาเล่นซีรีส์ชุดจนชื่อเสียงเปรี้ยงปร้าง สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันทั้งประเทศ ซึ่ง เจ้าตัว ยังเคยเป็นข่าวดังครองพื้นที่สื่อทุกสำนักมาแล้ว เห็นหน้าต้องร้องอ๋อกันทั้งประเทศ! บอกเลย พระเอกคนนี้ ไม่ต่อสัญญาชัวร์ เพราะแหล่งข่าวคนใกล้ชิด สนิทแบบอยู่ด้วยกันทุกช่วงชีวิต อุ๊บ! ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะ และพระเอกคนนี้กำลังจะมีผลงานผู้จัด กับผู้กำกับดังที่เคยร่วมงานด้วย
  • ปิดท้ายพระเอกหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา ดังขนาดที่งานโฆษณา งานพรีเซนเตอร์ต่อคิวยาวตลอดปี หันไปทางไหนก็เจอ ที่สำคัญหนุ่มรายนี้มีข่าวมาตั้งแต่กลางปีว่าสัญญากำลังจะหมดปี 2567 ซึ่งพรายกระซิบมาบอกหนูเผือก ว่า เจ้าตัว คงเหลือแค่สัญญาใจเท่านั้น หนูเผือกเองก็ใจหายเพราะแทบจะเป็นโลโก้ช่องไปแล้วเหมือนกัน

ปล. หนูเผือก ขอใบ้แค่นี้น้า ชาวเน็ต อยากรู้ว่าเป็นใครก็สวมวิญญาณนักสืบไปสืบดูก็แล้วกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 225 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม