แอน อรดี-บอย ศิริชัย ส่อเค้าขาเตียงสั่น? โพสต์ตัดพ้อผ่านโซเชียลถึงชีวิตคู่

มีเรื่องให้ต่อมเผือกต้องทำงานหนักอีกแล้ว ก็คู่สามี-ภรรยาหมอลำ “แอน อรดี” กับ “บอย ศิริชัย” ที่เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลตัดพ้อเรื่องราวชีวิตคู่ จน ชาวเน็ต ชี้เป้าว่ากำลังมีปัญหากันอยู่หรือเปล่า ซึ่ง สาวแอน โพสต์ข้อความว่า “ถ้าหนูไม่จริงใจและหนูไม่มั่นคงกับชีวิตมาก ๆ หนูคงยอมเลือกที่จะแต่งงานขนาดนี้นะคะ เพราะชีวิตมันก็คือชีวิตค่ะ หนูมีเวลาโสดแค่ไม่กี่วันด้วยซ้ำหนูก็เลือกที่จะมีชีวิตคู่ เพราะหนูรักเขา แต่ถ้าเขาจะไม่เชื่อในตัวหนู หนูก็สุดยากจะอธิบายค่ะ หนูรักสามีหนูคนเดียวจริง ๆ”และ ยังได้รีโพสต์ บทความสั้น ๆ ที่ว่า “ชีวิตคู่ คือ การประคับประคองกัน เป็นลมใต้ปีกของกันและกัน และแข่งกันยอมแพ้คนรัก คือ การลดอีโก้ของตัวเอง แต่ไม่ใช่ศัตรู จงทะนุถนอมกันทั้งกาย วาจา และใจ อาวุธของความรัก คืออ้อมกอด มิใช่อื่นใด คิดจะเอาชนะ คนรักสักวันเราจะแพ้ ความรักแปรเปลี่ยนได้ทุกวัน บางวันรักน้อย บางวันรักมาก แต่ถ้าความตั้งใจที่จะอยู่ด้วยกันในวันแรกยังคงอยู่ ชีวิตคู่จะรอด รักนิรันดร์การไม่มีหรอก รักกันทุกวัน มันจะเป็นนิรันดร์โดยไม่รู้ตัว”


ด้าน “บอย ศิริชัย” สามี “แอน อรดี” ก็ได้ตัดพ้อโพสต์ลอย ๆ บนโซเชียลเช่นกันว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเรา ดีไม่ดีไหวหรือไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด คือตัวเราเอง” และโพสต์ประโยคเหน็บแนมเป็นภาษาอีสานว่า “จั่งแม่นได้เห็นใจคนคักซะ ซึ้ง” ที่หมายความว่า “ได้เห็นสันดาน ได้เห็นธาตุแท้ ของคน”

ซึ่งทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึงคนใกล้ชิดนักร้อง-หมอลำสาว “แอน อรดี” ได้รับการยืนยันสั้น ๆ ว่า สถานการณ์เบื้องต้นระหว่างคู่สามีภรรยา แอน อรดี – บอย ศิริชัย เป็นไปตามที่ทั้งคู่โพสต์โซเชียลจริง “แอน-บอย” มีเรื่องไม่เข้าใจกันบางอย่าง แต่ตนไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ ขอให้ เจ้าตัว ออกมาพูดเอง บอกได้เพียงว่าเหตุเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ทั้งคู่มีการโต้เถียงกันเล็กน้อยซึ่งก็เป็นปกติของคู่นี้ที่มักจะงอนกันอยู่บ่อย ๆ จึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ถึงอย่างนั้นเมื่อตนได้เห็นโพสต์และรู้ว่าทั้งคู่ไม่เข้าใจกันก็ได้เข้าไปหา “แอน-บอย” ที่บ้าน และพบว่าสถานการณ์ดีกว่าที่คิด เนื่องจากทั้งคู่ยังทำงานด้วยกันได้ ขณะนี้ (14.30น.) กำลังถ่ายทำรายการมาเยี่ยมบ้าน ซึ่งทั้งคู่ก็พูดคุยกันได้ด้วยดี


เมื่อถามต่อไปว่า ดูจากโพสต์ของทั้ง “บอย” และ “แอน” เหมือนว่ามูลเหตุจะเป็นเรื่องการหึงหวงหรือเปล่า โดยเฉพาะข้อความของ “แอน” ที่ระบุว่า “หนูรักสามีของหนูคนเดียว” และในอินสตาแกรมที่ระบุแคปชันว่า “หวงกะบอกว่าหวง หึงกะบอกว่าหึง บ่บอก สรุปคือ ผิด หยัง” นั้น เหมือนว่ามีกรณีบุคคลที่สามหรือเปล่า? เกี่ยวกับเรื่องนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ไม่น่ามีอะไร แต่น้อง “แอน” เป็นผู้หญิงตรง ๆ มีอะไรก็ชอบพูดออกมา แต่ยอมรับว่าสาเหตุส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะ “บอย” และ “แอน” ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะ “แอน” นอกจากแสดงหมอลำแล้ว ยังมีวงดนตรี “อรดีแบนด์” จึงมีบางวันที่ต้องเดินสายไปรับงานโชว์กับวงโดยที่สามีไม่ได้ไปด้วย แต่ยังไงก็ตามอยากให้รอฟังจากปากทั้งคู่เอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,715 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม