ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย

นับเป็นความภาคภูมิใจของการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ฝีมือการกำกับของ “สิทธิศิริ มงคลศิริ” นำแสดงโดย “ปีเตอร์ นพชัย, ออกแบบ ชุติมณฑน์ และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023 จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์


“คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้อำนวยการสร้างและเขียนบท เผยว่า “HUNGER คือภาพยนตร์ที่ถูกคิดตั้งแต่แรกแล้วว่าจะพูดถึงประเด็นที่ร่วมสมัยกับคนทั้งโลก ในยุคสมัยที่เศรษฐกิจทั่วโลกกำลังวิกฤติ แต่ในวงการอาหารกลับกลายเป็นยุคที่เฟื่องฟูอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อาหารที่เราเลือกกินกลายเป็นเครื่องแบ่งชนชั้นที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้ เพราะทุกวันนี้คนกินกันด้วยความรู้สึกมากกว่ารสชาติ ประกอบกับมันคือวงการที่มีทั้งความเข้มงวด ความเดือดดาล แบบที่คนภายนอกน้อยคนอาจจะได้เคยสัมผัส การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นทั้งกำลังใจ และเป็นการเฉลิมฉลองให้ทีมงาน นักแสดง และผู้กำกับที่มาร่วมกันผลักดันให้เรื่องราวของมนุษย์ที่เราตั้งใจถ่ายทอดออกมา สามารถเข้าถึงคนทั้งโลกได้สำเร็จอย่างงดงาม”

ด้าน “สิทธิศิริ มงคลศิริ” ผู้กำกับ กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ยินดีมากที่ภาพยนตร์เรื่อง HUNGER ได้รับการยอมรับในเวทีนานาชาติ รางวัลที่ได้รับเป็นกำลังใจให้ผมรวมถึงทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำภาพยนตร์เรื่องนี้ และขอขอบคุณผู้ชมจากทั่วภูมิภาคอาเซียนที่ให้ความสนใจและตอบรับภาพยนตร์ HUNGER จากประเทศไทยเรื่องนี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม