นุนิว ยิ้มไม่หุบเอ็มวีซิงเกิล เอ๊ะ! มาแรงถูกใจแฟน ๆ

ปล่อยซิงเกิลใหม่ก็ปังแบบฉุดไม่อยู่ “นุนิว ชวรินทร์” กับซิงเกิลที่ 2 “เอ๊ะ!” ปล่อยออกมาได้ 16 ชั่วโมงยอดวิวก็แตะ 300,000 วิวทันที ซึ่ง เอ็มวี โชว์ความสดใสน่ารักสไตล์ นุนิวเต็ม ๆ เจ้าตัว เล่าว่าเพลงนี้ได้นางเอกเอ็มวีที่ต้องเอ่ยปากว่าชีวิตติ่งคอมพลีทเพราะได้ทำงานกับ “มาเบล สุชาดา” เนื่องจากชื่นชอบวง PiXXiE อยู่แล้ว เลยคิดว่าต้องเป็น “มาเบล” เท่านั้นที่จะมาเติมให้ MV ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น ก็คิดไม่ผิดเพราะมาเบลทำให้ทุกอย่างมันลงตัว หลังจากนี้ก็มีแอบจีบสาว ๆ วง PiXXiE ไว้แล้วอนาคตอาจจะมีโปรเจกต์ร่วมกันอย่างแน่นอน
เดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัวก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพเสียงมากยิ่งขึ้นเพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่แพ้ฝุ่น ช่วงนี้ก็พบเจอสภาวะฝุ่น P.M. 2.5 ก็ได้รับผลกระทบบ้างเช่น หายใจไม่สะดวกหรือรู้สึกระคายจมูกและคอบ้าง ก็ต้องระวังพยายามใส่แมสก์ตลอดเวลา และไม่ใช้เสียงเยอะเกินไป พยายามรู้ลิมิตและหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ จริง ๆ ก็มีความกังวลสุภาพของครอบครัวและแฟนๆในช่วงนี้เพราะค่าฝุ่นที่พุ่งปรี๊ด อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกัน
อีกหนึ่งความภูมิใจกับการคว้ารางวัล Best Cutie จากงานประกาศรางวัล Y UNIVERSE AWARDS 2023 ซึ่ง หนุ่มนุนิว ก็แอบตกใจเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะน่ารักถูกใจแฟน ๆ ปกติทางฝั่งเฮีย “ซี พฤกษ์” ก็มีชมน่ารักบ้างแต่ทั้งสองคนก็จะไม่ชมกันบ่อยเพราะกลัวจะเหลิง ที่ผ่านมาก็ซัพพอร์ตให้กำลังใจกันมาตลอด ตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงปรึกษากับ “ซี” เรื่องบ้านเพราะมีแพลนจะซื้อบ้านเหมือนกัน แต่ เขา จะมีความจริงจังมากกว่าจะคอยศึกษาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ต ส่วนตัว “นุนิว” ก็ขอดูไปเรื่อย ๆ เพราะยังไม่มีเวลาว่างจริง ๆ ไปดูแบบบ้านที่ถูกใจ แต่ก็ตั้งงบไว้ที่ไม่เกิน 50 ล้านบาทสำหรับบ้านหลังใหม่ ช่วงนี้เลยต้องขยันทำงานเก็บเงินไปก่อน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 421 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม