เจ้าหน้าที่ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

คืบหน้าคดีสาว 17 แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่าถูก “สมรักษ์ คำสิงห์” พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร ล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 66) เวลา 11.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมพวกในข้อหากระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพ ที่ประกอบด้วยอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการ ได้เข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ ที่สำนักงานอัยการภาค 4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยได้พาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่การสอบปากคำจะเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 11.00 น.


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำ ว่า ในช่วงของการสอบปากคำ น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้บางช่วงของการสอบปากคำ ซึ่งในภาพรวมของการสอบปากคำ น.ส.เอ ให้การว่าได้ถูก “สมรักษ์” กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง ส่วนในประเด็นที่ว่าเหตุใด น.ส.เอ ไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่า “สมรักษ์” เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน

ทั้งนี้หลังจากการสอบปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับ “สมรักษ์ คำสิงห์” 3 กล่าวข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร


ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค. 66) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยัง “สมรักษ์” ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 588 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม