จ่อออกหมายจับ “สมรักษ์” คาดเร็วสุดวันนี้

จากกรณีสาว 17 แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างว่าถูก “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร คืบหน้าล่าสุดวันนี้ (13 ธ.ค. 66) เวลา 9.30 น. “กัน จอมพลัง” พาแม่ของผู้ปกครองสาววัย 17 ปี เข้าพบ “บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล” รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความช่วยเหลือทางคดีหลังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา


โดยแม่เด็กสาวผู้เสียหายนั่งรถเข็นมาพบ “บิ๊กโจ๊ก” เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลบอกว่า “รู้สึกเสียใจ ขอโทษสังคมที่ดูแลลูกไม่ดีปล่อยให้ลูกไปเที่ยวในสถานบันเทิงยืนยันจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและจะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด โดยไม่ได้ต้องการเงินหรือแบล็กเมลนายสมรักษ์แต่อย่างใด และยอมรับก่อนหน้านี้ไม่ได้ถูกใครข่มขู่แต่มีคนติดต่อมาคุยด้วย 1 ครั้ง

ด้าน บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่าคดีนี้สั่งกำชับ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สอบสวนในทุกประเด็นให้รอบคอบรัดกุม ซึ่งเด็กผู้เสียหายตอนนี้ยังมีอาการตกใจสภาพจิตใจย่ำแย่ยังไม่พร้อมจะให้ปากคำคาดอีก 2 วัน อาจสอบปากคำเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพ แต่จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและเพื่อน พบข้อเท็จจริงว่าทั้ง 2 คน อยู่ในห้องเดียวกัน ซึ่งถือว่ามีความผิดชัดเจนอยู่แล้ว ดังกล่าวคดีไม่มีความซับซ้อน โดยจะแบ่งการดำเนินคดี ออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกมีความผิดในข้อหาพาไปเพื่อการอนาจาร ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาข่มขืนหรือไม่อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งขณะนี้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าอย่างเร็วสุดจะสามารถไปเสนอต่อศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ภายในเย็นนี้ หรืออย่างช้าสุดอาจเป็นเช้าวันพรุ่งนี้ ส่วนความผิดเรื่องสถานบันเทิงปล่อยปลาให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ซึ่งทางผู้กำกับสภ. เมืองขอนแก่นได้ยื่นเรื่องสั่งปิดสถานบันเทิง ดังกล่าวต่อผู้ว่าราชการจังหวัดแล้ว และประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าผู้เสียหายมีการใช้บัตรประจำตัวประชาชนปลอม ยืนยันแล้วว่ามีการยื่นบัตรตัวจริงให้กับการ์ด สถานบันเทิง ทั้งนี้ คดีนี้ ผู้เสียหายเป็นเด็ก ซึ่งมีกฎหมายคุ้มครองเด็กอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอนาจาร / ล่วงละเมิด / ไม่ว่าจะสมัครใจหรือไม่ ถือเป็นความผิดทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังเตรียมประสานกระทรวงยุติธรรม หาก ผู้เสียหาย อยากจะเข้าสู่กระบวนการในการคุ้มครองพยานก็สามารถทำได้ แต่เบื้องต้นทางผู้เสียหายไม่ประสงค์เข้ากระบวนการคุ้มครองพยานเนื่องจากมั่นใจการดูแลของเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคม ฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม