“หมู Sweet Mullet” เจอโจรยกเค้าบ้าน ซ้ำยังขโมยเพลงใหม่ที่เตรียมปล่อยไปด้วย

ทำเอาถึงกับเซงหนัก เมื่อเพจวงดนตรี “Sweet Mullet” ออกมาแจ้งข่าวประกาศตามหาเบาะแส หลังบ้านพักอาศัยของ “วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส” หรือ “หมู Sweet Mullet” ถูกโจรเข้ามายกเค้านำทรัพย์สินมีค่าไปเกือบหมด รวมทั้งยังนำคอมพิวเตอร์ที่รวบรวมผลงานเพลงและซิงเกิลใหม่ที่กำลังเตรียมปล่อยไปด้วย


“ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม​ 2021 เวลาประมาณตี 2 มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์​สินในบ้านพักอาศัยของนาย “วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส” หรือที่รู้จักกันในนามของ หมู Sweet Mullet คนร้ายใช้วิธี ปีนข้ามรั้วและตัดมุ้งลวดเข้ามา เอาทรัพย์สิน​โดยละม่อมสิ่งที่ได้ไปคือโทรศัพท์​ เงินสด และ คอมพิวเตอร์​ ความซวยต่อเนื่อง นอกจากเสียทรัพย์​แล้วในคอมฯเครื่อง​นั้น มีข้อมูล เพลงของวง หลายเพลง รวมถึง เพลง single ใหม่ ที่กำลังจะปล่อยในไม่ช้านี้!!!!!! มันยังมีความโชคดีในความซวยซ้ำซ้อนครั้งนี้คือในเวลานั้น ทั้งที่พี่หมูก็ยังไม่หลับ แต่คนร้ายก็ไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่หมูอยู่ เชื่อว่าคนร้ายมีอาวุธ​แน่นอน ถ้าปะกันจริง ๆ มีสิทธิ์​อาจต้องได้หามือกลองใหม่

อะ อะ ขอบอกคนร้ายว่า ถ้าคิดว่ามาได้ครั้งนึงแล้วจะมาอีกละก็ ระวังเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์นะจ๊ะ เรื่องนี้ได้แจ้งความและเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว คุณ​ตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป และนี่เป็นภาพมุ้งลวด และภาพข้างกล่องแมคบุ๊ก​ที่หายไป ภาพจากกล้องวงจรปิดที่พอจะเห็นคนร้ายใส่ไว้ใน comment ครับ MacBook Pro 15-inch Serial No. C02W51YHHT6 ถ้าพบเบาะแสคนร้าย หรือคอมพิวเตอร์​เครื่องนี้ที่ไหน โปรดแจ้งมายังพวกเรา และฝากแชร์ ให้ทราบทั่วกันด้วยครับ กราบขอบพระคุณ​“ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม